Thời trang

Thời trang 'Back-to-school' giá chỉ từ 99.000 đồng

Từ 12/8 đến 14/8, khách hàng được giảm đến 50% tại Lazzada.vn khi mua các item thời trang mới, phục vụ cho mùa tựu trường.

Tháng 8, 9 hàng năm là thời điểm nhập học của học sinh, sinh viên Việt Nam. Ngoài những vật dụng cần thiết để chuẩn bị cho năm học mới, mặc sao cho đẹp và tiết kiệm cũng là vấn đề được các bạn trẻ quan tâm. Chân váy xếp ly, áo phông kẻ sọc hoặc quần yếm ngắn kết hợp với một số phụ kiện tối giản tạo nên phong cách riêng cá tính đang được nhiều bạn lựa chọn. Xem thêm tại đây.

Đối với trang phục khi đến trường, các bạn trẻ nên chọn lựa những item dễ kết hợp và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Những đôi giày đế bệt, giày thể thao khỏe khoắn hay slip-on năng động vẫn luôn được ưa chuộng. Bên cạnh đó, những chiếc balo và túi xách đi học với kiểu dáng độc đáo cũng được đón nhận bởi cộng đồng teen. Khởi động năm học mới đầy hứng khởi, Lazada.vn triển khai chương trình “Back to School” với các item mùa tựu trường giá ưu đãi tại trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn. Bạn có thể sở hữu các mặt hàng thời trang chọn lọc với giá giảm thêm đến 50% và nhận ưu đãi bất ngờ tại bước thanh toán trên Lazada App. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Quần giả váy kết hợp sơ mi và giày thể thao mang đến sự phá cách cho người mặc.

polyad

Bạn cũng sẽ trở nên cá tính hơn với mẫu vòng cổ kim loại và nón phớt thời trang.

polyad

Hay đơn giản với quần jean baggy và áo thun ngộ nghĩnh.

polyad

Teen cũng có thể nghịch ngợm với mẫu quần yếm ống rộng thời trang và túi Bucket.

polyad

Phong cách nhẹ nhàng của các cô nàng vintage cũng đang được nhiều bạn ưa chuộng.

polyad

Đôi khi, teen cũng có thể ngẫu hứng với giày bánh mì cùng điểm nhấn màu sắc từ phụ kiện.

(Nguồn: Lazada)

NgoiSao.net

Thời trang 'Back-to-school' giá chỉ từ 99.000 đồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,197,420       1/879