Thời trang

Titan ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới

Nhà sản xuất và bán lẻ đồng hồ lớn thứ 5 thế giới - Titan vừa công bố bộ sưu tập 'Sheer Sparkle - Titan Purple' và bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng thể thao 'Edge Sport'.

Done-DSC1821-53-5428-1443433951.jpg

Sự kiện ra mắt giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu.

Bộ sưu tập “Sheer Sparkle” với các phiên bản đồng hồ sang trọng có dây và mặt số màu phấn, dành riêng cho phái đẹp. Các tinh thể pha lê Swarovski được đính trên mặt số, vỏ máy hay cả trên dây nhằm tô điểm cho đôi tay của người phụ nữ. Nhà sản xuất đã chú ý tới từng chi tiết khi thiết kế sản phẩm dành cho phái đẹp - những người có cái nhìn nghệ thuật và xem đồng hồ như một phụ kiện thời trang không thể thiếu.

polyad

Các thiết kế trang nhã và lấp lánh với pha lê Swarovski.

Những chiếc đồng hồ tinh tế với màu phấn nhẹ nhàng, làm nổi bật các chi tiết như mặt số lấp lánh, bộ máy đa chức năng, thép không gỉ bóng và dây da mềm cao cấp, đồng hồ được trang bị khả năng chịu nước 5 ATM. Tất cả đồng bộ trong sự lấp lánh của pha lê Swarovski. Các thiết kế quyến rũ trở nên linh hoạt khi có thể kết hợp đồng bộ, sáng tạo với nhiều phong cách thời trang từ đơn giản đến sang trọng. Bộ sưu tập “Sheer Sparkle” có 20 phiên bản cho bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, Titan Edge cũng được công nhận với các giải thưởng uy tín của Red Dot. Thương hiệu vừa trình làng bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng thể thao "Edge Sport” mới dành cho nam.

polyad

Bộ sưu tập “Edge Sport” với bộ máy bên trong chỉ mỏng khoảng 4.15mm.

Titan Edge là một trong những chiếc đồng hồ mỏng nhât thế giới, hội tụ nhiều tính năng như cấu trúc xếp lớp, đồng hồ kép, vỏ thép không gỉ, mặt kính sapphire, khóa dạng cánh bướm, dây da cao cấp và dây nhựa có độ bền cao. Điểm nổi bật của thương hiêu này chính là thiết kế liền mạch độc đáo, lấy cảm hứng từ các yếu tố thiết kế hiện đại như các mô hình hình học, dạng khung và sự liền mạch. Phụ kiện sẽ tạo sức hút lớn trong mùa thời trang năm nay.

Đồng hồ Titan Edge Sport là sự pha trộn giữa nét cổ điển và sự thoải mái. Độc đáo trong thiết kế, những chiếc đồng hồ thể hiện vẻ tốc độ, năng lượng và sự khỏe mạnh, khác biệt với bất kỳ đồng hồ thể thao nào. Với những lựa chọn dây da và dây silicon, những chiếc đồng hồ được nhấn bằng các màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây hoặc vàng trên mặt số. Khi kết hợp với trang phục cổ điển, người đeo trở nên thanh lịch hơn. 

Bộ sưu tập “Sheer Sparkle”, “Edge Sport” được trưng bày và bán tại hệ thống cửa hàng thegioithoigian.vn và đại lý chính hãng trên toàn quốc.

(Nguồn: Titan Việt Nam)

NgoiSao.net

Titan ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,196,304       1/966