Thời trang

Alicia Keys đặt thêm áo của hai nhà thiết kế Việt

Mẫu áo khoác có hoạ tiết ấn tượng của Võ Công Khanh và Trương Thanh Long đã được ca sĩ nổi tiếng chọn lựa để sử dụng.

alicia-keys-dien-ao-cua-nha-thiet-ke-viet-trong-tuor-dien-tai-my

Trong đêm nhạc 'Shining a Light' tổ chức tại California, Mỹ hôm 20/11, khi biểu diễn ca khúc 'Someday we'll all be free', ca sĩ Alicia Keys đã xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo khoác phá cách. Đây là mẫu thiết kế của Võ Công Khanh và Trương Thanh Long.

alicia-keys-dien-ao-cua-nha-thiet-ke-viet-trong-tuor-dien-tai-my-1

Chiếc áo khoác của Alicia Keys là một thiết kế của Võ Công Khanh và Trương Thanh Long nằm trong bộ sưu tập mới của hai người. Trương Thanh Long cho biết, chiếc áo đến với nữ ca sĩ Mỹ theo cách hoàn toàn bất ngờ. Trong chuyến công tác tại New York vừa qua, Trương Thanh Long diện một trong những sản phẩm của bộ sưu tập. Khi đang tham quan Saks Fifth Avenue, nhà thiết kế gây ấn tượng với nhóm stylist của Alicia Keys. Họ dò hỏi về trang phục, mang đến cho nữ ca sĩ thử và Alice Keys rất thích thú. Cô quyết định mua và mặc ngay cho màn trình diễn với piano trong 'Shining a Light'.

alicia-keys-dien-ao-cua-nha-thiet-ke-viet-trong-tuor-dien-tai-my-2

Võ Công Khanh chia sẻ: 'Tôi và Trương Thanh Long vốn là hai người bạn rất thân và đều là nhà thiết kế vốn dĩ rất hiều nhau và biết rỏ ai mạnh ưu điểm gì. Nên đây là một sự kết hợp nằm trong một dự án chung, Long nghiên cứu về chất liệu cấu trúc còn tôi sẽ lo về ý tưởng và chi tiết vì họa tiết vốn là thế mạnh của tôi'.

alicia-keys-dien-ao-cua-nha-thiet-ke-viet-trong-tuor-dien-tai-my-3

Mẫu trang phục gây được ấn tượng với hoạ tiết trang trí khá độc đáo. Vải cashmere (lông cừu) màu olive detail với những hoạ tiết được lấy cảm hứng từ hình ảnh giao thoa giữa các nền văn hoá. Ví dụ như: Cái nĩa bằng bạc thời Victoria, họa tiết rắn châu Phi, hình ảnh tre trúc biểu tượng cho châu Á.... 

Những họa tiết đuoc  nghien cuu từ rát lâu để thuc hiện dự án này sau đó đuoc print và thêu trên nền tấc cả bst

Những họa tiết được hai nhà thiết kế nghiên cứu từ rát lâu để thực hiện dự án này sau đó được  in và thêu trên nền tất cả các mẫu áo của bộ sưu tập. Một trong số đó đã được Alicia Keys chọn lựa sử dụng góp phần khích lệ và giúp Võ Công Khanh, Trương Thanh Long tự tin hơn nữa với những ý tưởng mới mẻ của mình.

Trương Thanh Long chia sẻ, Alicia Keys rất thích mẫu áo do anh và Võ Công Khanh chia sẻ, nữ ca sĩ đã quyết định đặt thêm trang phục.

Trương Thanh Long chia sẻ, Alicia Keys rất thích mẫu áo do anh và Võ Công Khanh thiết kế, nữ ca sĩ còn quyết định đặt thêm mẫu trang phục khác để sử dụng.

Khánh Minh

NgoiSao.net

Alicia Keys đặt thêm áo của hai nhà thiết kế Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  667,480       1/319