Thời trang

NEM ưu đãi 'Christmas Season'

Thương hiệu dành tặng khách hàng ưu đãi 50% toàn bộ sản phẩm cùng chương trình 'mua 3 tặng 1' và cơ hội sở hữu những phần quà giá trị.

Sự kiện áp dụng từ 17/12 đến 25/12 tại hệ thống showrooms NEM trên toàn quốc. Đây là đợt khuyến mãi lớn trong năm mà NEM mang đến cho người dùng với những thiết kế độc quyền của thương hiệu. Theo đó, tất cả sản phẩm mới đều được ưu đãi đến 70%. Khách hàng mua 3 sản phẩm được tặng thêm một sản phẩm và nhận những món quà Giáng sinh xinh xắn.

Để chuẩn bị cho chương trình, hàng nghìn sản phẩm mới được NEM liên tục cập nhật. Bộ sưu tập đầm dạ hội "Cocktail Luxury" của nhà thiết kế Lý Quí Khánh được kết hoa handmade trên nền chất liệu lụa, ren cao cấp và xử lý đường nét một cách tinh tế cũng xuất hiện tại chương trình. Ngoài ra, các sản phẩm của bộ sưu tập đông 2016 gồm đồ len lông cừu cao cấp, măng tô dạ handmade khâu tay thời thượng cùng các mẫu đầm liền chất liệu nhung... tiếp tục được giảm giá lớn.

Một số sản phẩm trong chương trình:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Thông tin chi tiết, bộ sưu tập mới và chương trình khuyến mại, cập nhật tại Fanpage facebook.com/nemluxury. Xem hệ thống showroom NEM tại đây.

(Nguồn: NEM)

NgoiSao.net

NEM, len lông cừu, áo dạ, măng tô - NEM ưu đãi 'Christmas Season'


© 2021 FAP
  1,068,909       1/743