Thời trang

Meryl Streep sửa váy cho Helen Mirren

Hai minh tinh gạo cội Meryl Streep và Helen Mirren khiến các fan phấn khích khi sửa váy cho nhau, thể hiện tình bạn thân thiết tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2020.

Tấm hình tình thương mến thương đang gây bão trên mạng xã hội.

Bức ảnh "tình thương mến thương" đang gây bão trên mạng xã hội.

Trong tấm hình hậu trường mới được chia sẻ, ngôi sao 74 tuổi Helen Mirren đứng trước gương trong khi Meryl Streep, 70 tuổi, cúi người để chỉnh sửa xiêm y cho đồng nghiệp. Khoảnh khắc đáng nhớ giữa hai tượng đài Hollywood ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

"Meryl Streep sửa trang phục cho Helen Mirren? Nữ hoàng hỗ trợ nữ hoàng", một ý kiến bày tỏ. Người khác bổ sung thêm: "Thực tế là Meryl đã rời khán phòng Quả cầu vàng để chỉnh váy cho Helen dù trước đó họ được thông báo rằng không thể quay vào lần nữa nếu rời khỏi đó. Mang tính biểu tượng!".

Sau khi khắc phục sự cố, đôi bạn cao niên vẫn được tạo điều kiện để trở lại khu vực tổ chức tiệc. Minh tinh Florence Foster Jenkins Meryl Streep còn sang bàn của Helen Mirren và cả hai cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ.

Helen Mirren (trái) và Meryl Streep tại lễ trao giải Quả cầu vàng, tối 5/1.

Helen Mirren (trái) và Meryl Streep tại lễ trao giải Quả cầu vàng, tối 5/1.

Trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh danh giá, Helen Mirren gây ấn tượng bởi vẻ kiêu sa, lộng lẫy trong thiết kế trễ vai màu đỏ sẫm từ nhà mốt Dior. Ngôi sao The Queen hoàn thiện phong cách bằng bộ trang sức kim cương Harry Winston trị giá 4 triệu USD, gồm vòng cổ, bông tai, vòng tay và nhẫn lấp lánh.

Helen Mirren tạo dáng trên thảm đỏ Quả cầu vàng

Helen tạo dáng trước ống kính

NgoiSao.net

Meryl Streep, Helen Mirren, thông tin thời trang, style sao Hollywood, Quả cầu vàng, Quả cầu vàng 2020 - Meryl Streep sửa váy cho Helen Mirren


© 2021 FAP
  651,459       1/697