Làm đẹp

Sự thật cần biết về tắm trắng

Trước nhu cầu về làn da trắng sáng, biết bao cô gái đang lao vào vòng xoáy làm đẹp mà không hiểu hết những hiểm họa đang rình rập đến sức khoẻ.

Một làn da đẹp phải đáp ứng được 3 tiêu chí cơ bản: tone màu trắng mịn, độ dày lý tưởng, sắc hồng khoẻ mạnh. Để giúp các bạn gái lựa chọn sáng suốt phương pháp làm đẹp an toàn, các chuyên gia đã đưa ra những tiêu chí sau:

Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng sản phẩm tẩy trắng

Các loại kem làm trắng ở châu Á với thành phần phổ biến là Steroid được nhiều bạn trẻ biết đến với tên gọi corticoid. Nó là một dạng thuốc được sử dụng với chức năng kháng viêm, kháng sinh để điều trị mụn, chữa bệnh ngoài da và tuy nhiên trong kê toa của bác sĩ tỷ lệ cho phép chỉ được 1 -2 %. Một số cơ sở sản phẩm tự trộm kem này với liều lượng hơn 10% như một phần thành làm trắng. Việc lạm dụng thành phần này lâu dài sẽ phá huỷ hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài như: ô nhiễm môi trường, không khí độc hại, vi khuẩn xung quanh, ánh nắng mặt trời.

Một trong những biểu hiện dễ nhận thấy khi bạn sử dụng thành phần kem trộn này trong thời gian dài như: da rất mỏng, thấy rõ mạch máu, da khô, bong vảy, sần sùi, da càng sạm hơn đen đi nhanh chóng, nặng hơn là da ngứa như có kiến bò, nổi mụn li ti có thể mụn viêm, chảy nước, nhiễm trùng nặng, tăng nguy cơ ung thư da, dị ứng…

1.JPG

Thành phần cho phép của Corticoid sử dụng cho việc chữa bệnh là 1-2 %, nếu vượt quá con số này da có nguy cơ dễ dàng bị phá huỷ lớp áo ráp bên ngoài khiến vi khuẩn dễ dàng thẩm nhập vào cơ thể.

Cơ chế làm trắng da an toàn phải làm khoẻ da, không bắt nắng

Loại bỏ dần lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày trên da chứ phải lột đi lớp da khoẻ mạnh bên ngoài. Bổ sung dưỡng chất trắng sáng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện sắc tố kích thích tái tạo collagen, elastin đồng thời đào thải melanin ra ngoài qua đường bài tiết. Sau một thời gian tắm trắng làn da người điều trị phải trắng hồng khoẻ mạnh, không trắng bệch, da mịn đồng màu chứ không loang lổ, lốm đốm. Đặc biệt, nguyên liệu tắm phải có mùi thơm của dược liệu thiên nhiên, không phải mùi thơm nhân tạo hay mùi hắc của hoá chất.

2.jpg

Phương pháp tắm trắng an toàn bằng sản phẩm tự nhiên không chỉ giúp da sáng hồng khoẻ mạnh mà còn tăng cường khả năng chống nắng cho da.

Phương pháp tắm trắng tự nhiên

Hiện nay, những phương pháp tắm trắng tự nhiên phổ biến có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên được các sao Việt như Angela Phương Trinh, Hoa hậu siêu quốc gia Lại Hương Thảo, người mẫu Trang Nhung, hot girl Tâm Tít… yêu thích là: tắm trắng nhũ tương nhau thai cừu phù hợp với da mỏng, yếu đã qua lột tẩy; công nghệ Baby Skin Nano phù hợp với da nhạy cảm và công nghệ Natural White Hàn Quốc phù hợp với da đen bẩm sinh.

3.jpg

Trước khi lựa chọn bất kỳ phương pháp tắm trắng nào bạn cũng nên thử một phần sản phẩm lên da để kiểm tra phản ứng của cơ thể, từ đó lựa chọn cho mình phương pháp tắm trắng phù hợp với từng tình trạng da.

Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa là cơ sở tắm trắng có thực hiện cam kết với khách hàng sau một liệu trình thực hiện, làn da sẽ trắng lên 2 -4 tone màu nếu không sẽ hoàn lại 100% chi phí. Mừng 30/4 -1/5, khách hàng sẽ được giảm 55% cho lần trải nghiệm đầu tiên và giảm 30% cho liệu trình sau đó.

Để được tư vấn tình trạng da, phương pháp, liệu trình tắm trắng phù hợp, liên hệ: Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa

- 40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- 25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 04 3822 5979. Hotline: 0939122222.

Email: adoraspa.vn@gmail.com.
Website: adoraspa.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/adora.clinic.spa?fref=ts hoặc https://www.facebook.com/Adoraspa.hanoi

(Nguồn:Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Sự thật cần biết về tắm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  614,826       2/1,044