Làm đẹp

Cải thiện hiệu quả làn da yếu

Công nghệ Revlite giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, từ đó làm trẻ hóa, săn chắc và sáng da.

Da mặt phụ nữ từ sau 30 tuổi bắt đầu trở nên yếu đi, không săn chắc, xuất hiện nếp nhăn và mất khả năng chống lại những tổn thương từ môi trường như nắng, gió, bụi bẩn… Giải pháp để phục hồi tổn thương là công nghệ Revlite (Fremont, California, Mỹ) giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, từ đó làm trẻ hóa, săn chắc và sáng da.

Revlite là công nghệ được sử dụng nguồn nhiệt năng lượng với thời gian phát xung rất ngắn tính bằng giây và tốc độ lập lại cao, tác động dưới cơ giúp làm hạn chế sự tích tụ nhiệt, không gây ảnh hưởng đến các vùng mô da không cần điều trị.

1.jpg

Điều trị lão hóa da bằng công nghệ Revlite sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc; giảm nếp nhăn; kích thích sản sinh collagen; điều trị không đau, không gây tê; không cần thời gian nghĩ dưỡng. Ngoài ra, công nghệ này còn thích hợp cho hầu hết các loại da kể cả da rám nắng; thời gian điều trị nhanh chóng; an toàn và thoải mái hơn so với các laser khác; có thể trang điểm và trở lại sinh hoạt bình thường; dễ dàng kết hợp với mỹ phẩm khác cho hiệu quả tốt hơn.

2.jpg

Tại Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thế Giới Sắc Đẹp - Glamour World Medical & Spa, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ này một cách hiệu quả, nhanh chóng, chất lượng không thay đổi với giá thành phù hợp kèm nhiều chương trình khuyến mãi khác. Từ nay đến ngày 26/5, dịch vụ này được ưu đãi với mức giá chỉ 2,5 triệu đồng (giá ban đầu 3 triệu đồng cho 1 lần sử dụng).

Liên hệ đặt hẹn: Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thế Giới Sắc Đẹp - Glamour World Medical & Spa

Địa chỉ: 34 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP HCM

Hotline: 0909 777 887 - Tel: 08 3930 9428/29 - Fax: 3930 9457

Website: www.thegioisacdep.info ; Fanpage

(Nguồn: Thế Giới Sắc Đẹp)

NgoiSao.net

Cải thiện hiệu quả làn da yếu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  611,856       9/1,047