Làm đẹp

Bệnh hôi nách không khó chữa

Nếu không tìm đúng phương pháp điều trị phù hợp, bạn sẽ khó thoát khỏi căn bệnh hôi nách đáng ghét.

Thông thường, tuyến mồ hôi có hai loại gồm: tuyến mồ hôi nhỏ thải các chất cặn bã, phân bố toàn thân, thải ra 99% nước và 0,5% muối và tuyến mồ hôi lớn nằm ở lớp dưới da, sẽ mở ra ở các lỗ chân lông, chỉ phân bố ở nách, âm hộ và lông mày. Tuyến mồ hôi lớn sẽ thải ra chất lỏng khá đặc, có chứa mỡ nhờn, protein và các chất sắt, lại trải qua sự phân giải của các vi khuẩn dưới nách, tiết ra mồ hôi, hình thành nên mùi hôi khó chịu. Người bị bệnh hôi nách thường dùng các chất khử mùi bên ngoài nhưng hiệu quả vẫn không như ý.

anh_1.jpg

Có rất nhiều giải pháp khác nhau để trị hôi nách.

Thực tế, để loại bỏ triệt để mùi hôi này không đơn giản là chỉ can thiệp từ bên ngoài. Các phương pháp như dùng lăn ngăn mùi, chanh, gừng, phèn chua vốn chỉ tác động bên ngoài, nên hầu hết chỉ có thể diệt khuẩn, làm giảm bớt mùi hôi. Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, ô nhiễm, tuyến mồ hôi nách tăng cường tiết mồ hôi, các cách này hầu như không có hiệu quả hoặc ngay khi ngừng sử dụng mùi hôi nách sẽ quay trở lại.

anh_2.jpg

Tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi hôi nách.

Đối với những người bị hôi nách lâu năm, mùi hôi có xu hướng ngày càng gia tăng. Do đó để điều trị vĩnh viễn bệnh hôi nách, giải pháp thích hợp là tác động trực tiếp, loại bỏ tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi. Bạn có thể tham khảo phương pháp điều trị hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Chi tiết xem tại đây.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là thủ thuật đơn giản diễn ra trong khoảng 20 phút. Khi thăm khám, các bác sĩ sẽ đánh dấu, khoanh khu vực tuyến mồ hôi nách để tránh xâm lấn ra các vùng ngoại tuyến khi điều trị. Sau đó, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng đầu chứa camera và đèn chiếu để hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn vùng nách. Tìm hiểu thông tin hoặc gửi câu hỏi tư vấn trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại đây.

anh_3.jpg

Bác sĩ thăm khám và đánh dấu khoanh vùng điều trị.

Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách hiệu quả và an toàn giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 39- Quang Trung, Hoàn Kiếm Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM: 179C đường 3/2, quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: http://thammyvienkangnam.vn/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Bệnh hôi nách không khó chữa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  607,402       1/1,082