Làm đẹp

Kiểm soát da bóng nhờn mùa hè

Công nghệ se khít và loại bỏ dầu ALG từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn chế ngự hiện tượng da mặt bóng, lỗ chân lông thô to và nguy cơ mụn trong ngày hè.

Da bóng nhờn (hay còn gọi là da dầu) là một trong những loại da khó chăm sóc. Vào mùa hè, thời tiết nóng ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho tuyến nhờn bài tiết. Chị em sẽ khó khăn trong việc trang điểm khi da mặt lúc nào cũng bóng dầu, mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen... mọc ngổn ngang. Bên cạnh đó, loại da này còn tạo lỗ chân lông to, đôi khi có cảm giác ngứa ngáy...

Chăm sóc da bóng nhờn không phải là chuyện đơn giản. Các tuyến bã nằm dưới da hoạt động khá nhạy cảm và thường bị chi phối bởi nhiều yếu tố như: sinh lý, tâm lý, nội tiết, chế độ ăn nhiều chất mỡ, đường, thiếu vitamin, thiếu nước trong tế bào da hay do thuốc men, khí hậu, ánh sáng, bụi bặm... Bạn cần lựa chọn đúng phương pháp đặc trị chuyên sâu mới mong kiểm soát, chế ngự được tuyến bã nhờn và lượng dầu khó ưa.

anh_1.jpg

Da bóng nhờn mùa hè là vấn đề nan giải của nhiều chị em.

Đặc biệt, các chuyên gia chăm sóc da khuyến cáo bạn không nên chủ quan khi da bóng nhờn bởi nếu không kiểm soát sớm hiện tượng bóng dầu và lỗ chân lông to thì da bạn sẽ ngày càng “tuột dốc không phanh”.

Đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia làm đẹp cao cấp tại Placencare đã nghiên cứu và thành lập Trung tâm điều trị da xấu Placencare để giải quyết các tình trạng trong đó có: da bóng nhờn, lỗ chân lông thô to và tiềm ẩn mụn. Các phương pháp điều trị da bóng nhờn tại trung tâm đều được nghiên cứu chuyên sâu về khoa học và giải quyết trên cơ sở ứng dụng tổng hợp nhiều công nghệ, giải pháp khác nhau để điều trị hiệu quả.

Trường hợp da bị bóng nhờn, lỗ chân lông thô to và tiềm ẩn mụn sẽ được xử lý bằng phác đồ điều trị tổng thể đặc biệt 9 trong 1 với nền tảng chính là công nghệ se khít và loại bỏ dầu ALG Hàn Quốc, công nghệ trẻ hóa da Red Peel và công nghệ lăn kim tái tạo da. Công nghệ se khít lỗ chân lông và loại bỏ dầu ALG Hàn Quốc ra đời năm 2013. ALG gel sẽ xâm nhập vào sâu dưới da để tái tạo lại các tế bào, sau đó hấp thu tuyến bã nhờn làm cho làn da sạch và se khít lỗ chân lông. Quá trình trên sẽ giúp bài tiết đưa các chất cặn bã, đẩy mủ, bụi bẩn và nhân mụn thoát ra ngoài làm sạch lỗ chân lông, điều tiết lại bề mặt da. Công nghệ còn tác động và điều tiết hoạt động tuyến bã nhờn, ngăn không cho dưỡng chất đến được với vi khuẩn mụn, làm giảm lượng dầu trên bề mặt da.

anh_2.jpg

Kết quả sau trị liệu da bóng nhờn, lỗ chân lông thô to và mụn của khách hàng tại Trung tâm điều trị da xấu Placencae.

Các nang lông sẽ được làm sạch nhờ công nghệ sạch sâu Oxy, ngăn cản vi khuẩn xâm nhập và lây lan từ vùng này sang vùng khác. Bên cạnh đó, các tế bào da vùng tổn thương tái tạo và làm lành nhanh chóng nhờ công nghệ lăn kim hiện đại. Sau điều trị làn da sẽ trở nên căng mịn, trẻ hóa nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Red Peel Hàn Quốc. Tình trạng da bị bóng nhờn sẽ được kiểm soát và khống chế lỗ chân lông được thu nhỏ và se khít, có hiệu quả ngay cả trên những người bị mụn trứng cá nặng, lâu năm.

Phương pháp này giúp da giảm bóng nhờn, làm se khít lỗ chân lông và giảm mụn hiệu quả từ 90% đến 95%; an toàn với thời gian điều trị sau 2-3 lần. Trong quá trình điều trị bạn có cảm giá thoải mái dễ chịu không đau, rát, tấy đỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Liên hệ: Hệ thống Placencare Spa & Clinic

- Số 37, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng - 04 39764569.
- Số 5, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 043 5377855.
Website: www.placencarespa.vn; Fanpage: www.Facebook.com/dephoncatunhien

(Nguồn: Hệ thống Placencare Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Kiểm soát da bóng nhờn mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  607,644       20/1,084