Làm đẹp

Xóa bỏ rắc rối rạn da

Rạn da tuy là loại bệnh lành tính nhưng gây ra không ít phiền toái cho chị em. Với công nghệ hiện đại, vết rạn sẽ được xóa mờ sau 30 phút trị liệu.

Rạn da thường gặp ở phụ nữ trong thời kỳ sinh nở, các vết rạn âm thầm xuất hiện trong quá trình phát triển của thai nhi và sự tăng cân của cơ thể. Trong trường hợp này, vết rạn thường thấy ở vùng da ngực và bụng. Chưa kể, rạn da còn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình khi người phụ nữ tự ti về làn da của mình.

anh_1,_top_-_xoa_ran.jpg

Giảm tới 30% dịch vụ điều trị nám da công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Milan.

Lứa tuổi dậy thì cũng dễ bị các vết rạn tấn công ở đùi hoặc bắp chân. Tai hại hơn, chỉ vì nôn nóng chữa trị, không ít chị em đã chọn sử dụng các loại kem trị rạn cấp tốc được quảng cáo khiến da bị tổn thương với các hiện tượng dị ứng, mẩn đỏ, đỏ rát… Các bác sĩ lưu ý, phần lớn thuốc trị rạn được bày bán trên thị trường hiện nay đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần không rõ ràng và chưa qua sự kiểm định của cơ quan có thẩm quyền về độ an toàn, tương thích với mọi loại da.

Cũng theo các bác sĩ, một khi đã bị rạn thì dùng thuốc khó có thể trị khỏi. Bạn có thể tham khảo phương pháp bắn vi điểm màu sinh học đã được nghiên cứu và áp dụng thành công tại Hàn Quốc và Mỹ.

Công nghệ vi điểm màu sinh học trị rạn hiệu quả bằng cách sử dụng màu sinh học cùng với màu da xung quanh vùng bị rạn, sau đó dùng đầu máy bắn vi điểm lên vùng điều trị (vùng da rạn) làm đồng đều màu da trong vòng 30 phút với trường hợp rạn da nhẹ.

anh-2---xoa-ran.jpg

Rạn da là yếu tố khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi diện váy.

Để hạn chế sự tấn công trở lại của vết rạn, làn da của bạn cần được chăm sóc, lấy lại sự đàn hồi. Max Matrix sẽ giúp bạn phục hồi các sợi collagen và elastin bị đứt gãy, giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn. Sau điều trị, bạn chỉ cần tránh nước một ngày và tránh tác động của ánh sáng mặt trời.

Từ nay đến hết ngày 15/8, Thẩm mỹ viện Milan thực hiện chương trình khuyến mãi da trắng mịn chẳng ngại nắng hè. Theo đó, bạn được giảm ngay 30% các dịch vụ điều trị da công nghệ cao gồm: nám, chàm bớt, tàn nhang, rạn da. Xem thêm hình ảnh trị rạn tại đây.

Để được tư vấn miễn phí về tình trạng da và rạn hiện tại, bạn có thể tới Thẩm mỹ viện Milan theo địa chỉ: 258 Tôn Đức Thắng, Hà Nội. SĐT: 04 3513 3667.
Website: www.milanspa.vn. Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan.

(Nguồn: Milan)

NgoiSao.net

Xóa bỏ rắc rối rạn da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  606,240       18/1,096