Làm đẹp

Liệu pháp bảo vệ làn da

Sở hữu làn da đẹp và khỏe, phụ nữ sẽ thấy mình thật may mắn vì vẻ đẹp hình thể có sự góp phần rất nhiều từ làn da.

Da mặt tiếp xúc hàng ngày với môi trường. Bạn có thể che chắn bảo vệ bằng khẩu trang, áo dài tay. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời, khói bụi và những thay đổi của thời tiết vẫn có thể ảnh hưởng đến làn da. Nếu không chăm sóc da đúng cách, nguy cơ bị mụn, nám và lỗ chân lông to trên da bạn rất lớn khi bạn sống ở một đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Với vô vàn các liệu pháp được giới thiệu đến bạn mỗi ngày, rất khó để bạn có thể tìm ra đâu là cách phù hợp với làn da của mình. Vì vậy, bạn cần chọn lọc để có thể tìm được một phương cách ưng ý, giúp bạn tìm lại làn da trẻ hóa, mịn màng, căng bóng.

Gõ caption vào đây

Bạn có thể tham khảo một số liệu pháp dưới đây:

Quy trình làm mờ sẹo bằng công nghệ Micro Laser - Micro Laser là công nghệ mới, rút ngắn quá trình tái tạo bề mặt da bằng cách loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da. Qua một thời gian trị liệu, sẹo lõm sẽ đầy dần lên, lỗ chân lông sẽ thu hẹp lại. Trong quá trình điều trị, công nghệ tái tạo bề mặt da bằng Micro Laser loại bỏ lớp tế bào da chết trên bề mặt làn da. Sự cải thiện sẽ làm các bệnh nhân bất ngờ khi làn da có biểu hiện thay đổi trở nên mịn và trắng hồng.

Gõ caption vào đây

Cool Touch - Quy trình giảm nếp nhăn bằng công nghệ Laser và ánh sáng - Năng lượng Laser đi qua lớp da bề mặt nhẹ nhàng kích thích tổng hợp collagen ở bề sâu của da. Cơ chế này làm tăng sinh collagen, khiến cho da mặt trở nên khoẻ và săn chắc hơn. Việc duy trì phương pháp trị liệu này thường xuyên sẽ làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn ở trán, đuôi mắt, vùng ở giữa hai lông mày và vùng da nhăn dưới mắt. Phương pháp trị liệu Cool Touch sử dụng tia Laser và ánh sáng được chiếu thẳng vào vùng da đang bị nếp nhăn. Cách trị liệu này không gây đau và có thể thực hiện hàng ngày.

Gõ caption vào đây

Trong khi đó, LLCS là quy trình trị liệu với tia Laser bước sóng dài hoá hơi những bụi bẩn và cặn bã trong da, phá bỏ lớp melanin - nguyên nhân làm tối, biến màu làn da. Tiếp đó, liệu pháp ánh sáng sẽ xâm nhập sâu vào da, kích thích việc tổng hợp Collagen, tái tạo lại lớp hạ bì, giúp ổn định và tăng cường hiệu quả điều trị cũng như ngăn ngừa sự phát triển mụn và lỗ chân lông to hay sắc tố da bị biến đổi về sau, mang lại làn da trắng sáng và mềm mịn.

Liên hệ: Hệ thống PPP Clinic tại Việt Nam

32B1 Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3936 9878.
2F-04 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Điện thoại: (08) 5413 8154.
1F Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM. Điện thoại: (08) 3962 1892.
Movenpick Hotel, 83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3941 0523.
3F Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04)3936 2675.
1F-112, Tòa Riverside Mall - Indochina Tower, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3865 566.

(Nguồn: PPP Clinic tại Việt Nam)

NgoiSao.net

Liệu pháp bảo vệ làn da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  603,763       224/4,230