Làm đẹp

Xóa sẹo rỗ sau 10 buổi

Nếu chọn đúng phương pháp điều trị, 90% sẹo rỗ sẽ biến mất, làn da được tái tạo trẻ khỏe.

Sẹo rỗ là hiện tượng da bị khuyết lõm một phần thịt do mụn, bệnh đậu mùa hoặc dị ứng... Nguyên tắc điều trị tình trạng này là phải kích thích collagen ở tầng trung bì tăng sinh để làm đầy các vết lõm trên tầng thượng bì, đồng thời tái tạo làn da mới trắng hồng, láng mịn.

Gõ caption vào đây

Mụn là nguyên nhân chính gây ra tình trạng sẹo rỗ trên khuôn mặt.

Dựa vào nguyên tắc đó, các chuyên gia tại Viện hàn lâm khoa học da liễu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ tái sinh da Stem Shining Skin. Đầu tháng 5, công nghệ tiên tiến này đã được chuyển giao về Việt Nam tại hệ thống làm đẹp Lavender Clinic & Spa.

Stem Shining Skin có khả năng quét sạch các tế bào da cằn cỗi cũng như những bụi bẩn từ môi trường bằng máy Mesotherapy. Làn da nhờ vậy mà trở nên khô thoáng và sạch sẽ.

Gõ caption vào đây

Máy Mesotherapy tác động trực tiếp lên tầng thượng bì, lấy đi 90% bã nhờn và bụi bẩn trên khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt ít được chăm sóc của nam giới.

Sau khi bề mặt da được làm sạch, những dưỡng chất serum từ Hàn Quốc (collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic…) sẽ được đưa sâu tới các tầng da nhằm nuôi dưỡng, phục hồi lớp biểu bì đã bị suy yếu, đồng thời kích thích chuỗi collagen và elastin tăng sinh. Cùng với việc sử dụng tinh chất căng bóng da từ Hàn Quốc, chỉ sau một thời gian ngắn, làn da sẽ được hồi sinh: các vết sẹo lõm trên khuôn mặt sẽ được làm đầy, các vết thâm cũng mờ dần rồi biến mất, cấu trúc da trở nên săn chắc, bề mặt trắng hồng và căng mịn.

Gõ caption vào đây

Kết thúc một liệu trình (10 buổi), ngay cả những vết lõm sâu và rộng hai bên má người trị liệu đều được làm đầy đến 90%, hiệu quả được cam kết ít nhất là 50%.

Không chỉ là giải pháp cho làn da đã bị rỗ, công nghệ Stem Shining Skin còn có thể ngăn chặn tình trạng này từ trong trứng nước bởi khả năng tiết chế hoạt động của tuyến bã nhờn, diệt khuẩn và thu nhỏ lỗ chân lông (nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn hoặc khiến mụn tái phát). Thông tin chi tiết về công nghệ Stem Shining Skin và nhiều dịch vụ tắm trắng được sao Việt ưa thích tại Lavender Spa, xem tại đây.

Từ nay đến hết ngày 22/9, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mại lớn, chi tiết tham khảo tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Địa chỉ làm đẹp uy tín  2014

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Xóa sẹo rỗ sau 10 buổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  601,741       2/895