Làm đẹp

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc

Nose Reshaping là tên của một loại sụn nhân tạo xuất xứ tại Hàn Quốc, có thành phần tương tự như sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn trên cơ thể con người.

Bác sĩ sẽ sử dụng loại sụn này để tạo dáng đầu mũi S-Line thay thế cho sụn tự thân. Như vậy, bạn không cần phải mổ lấy sụn tự thân, có thể hạn chế xâm lấn và giúp hồi phục nhanh hơn.

Xét về độ cứng và sự tương hợp với xương chính mũi, sụn Nose Reshaping có tỷ lệ mô phỏng đạt đến 99,9% so với sụn tự thân trên cơ thể con người. Thậm chí sụn Nose Reshaping còn giúp bác sĩ dễ dàng định hình đầu mũi S-Line hơn so với khi dùng sụn tự thân.

Gõ caption vào đây

Hình ảnh thực tế của khách hàng sau 2 tháng nâng mũi Nose Reshaping.

Theo báo cáo của Viện Asan Medical Center (thử nghiệm trên 500 người), sụn Nose Reshaping có thể áp dụng phù hợp mọi trường hợp nâng mũi mà không để lại biến chứng.

Công nghệ Nose Reshaping được nghiên cứu bởi Giáo sư, bác sĩ Yong Ju Jang - Viện Asan Medical Center (Hàn Quốc). Ông là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại viện Asan Medical Center (Hàn Quốc); Viện trưởng học viện Korean Academy of Facial Plastic and Reconstructive Surgery (Hàn Quốc). Ông có 7 năm giảng dạy, được mời ra nước ngoài 60 lần và có hơn 100 bài nghiên cứu được đăng trên các tạp chí y học lớn trên thế giới.

Gõ caption vào đây

Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh - chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Khơ Thị, chụp ảnh cùng Giáo sư Yong Ju Jang tại Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế 2014.

Việc sử dụng sụn Nose Reshaping có thể hạn chế việc mổ lấy sụn tự thân của khách hàng, lược bỏ cả thao tác gây mê. Vì thế, quá trình phẫu thuật trở nên đơn giản và an toàn hơn. Đặc biệt, công nghệ này có thể định hình dáng mũi S-Line ngay lần đầu tiên thực hiện.

Tại Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế 2014 tổ chức tại Philippines, Viện thẩm mỹ Khơ Thị là đơn vị Việt Nam thực hiện chuyển giao thành công phương pháp nâng mũi Nose Reshaping.

Gõ caption vào đây

Việc sử dụng sụn Nose Reshaping có thể hạn chế việc mổ lấy sụn tự thân của khách hàng.

Tìm hiểu chi tiết công nghệ Nâng Mũi Nose Reshaping tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566; Hotline: 0933 888 515
Website: www.vienphauthuat.com hoặc www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  599,126       3/890