Làm đẹp

Thủy Tiên chia sẻ bí quyết có nụ cười tỏa nắng

Ca sĩ bật mí về việc chăm sóc răng miệng để luôn có được nụ cười xinh.

Gõ caption vào đây

Để giữ hình tượng của một ca sĩ tài năng và xinh đẹp, Thủy Tiên cho biết cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc từ vóc dáng đến mái tóc, đặc biệt là hàm răng để có được nụ cười đẹp, rạng rỡ.

Gõ caption vào đây

Sau lần chỉnh sửa răng thứ nhất, cô cảm thấy mới chỉ cải thiện được một phần nhỏ. Gần đây, Thủy Tiên thấy hay bị viêm nướu và vẫn chưa hài lòng với hàm răng hiện tại.

Gõ caption vào đây

Qua sự giới thiệu của một người bạn, Thủy Tiên đã đến Trung tâm Nha khoa Đại Việt để khám tư vấn và lên kế hoạch điều trị.

Gõ caption vào đây

Tại đây, bác sĩ Đặng Sĩ Cường cho biết, khuôn mặt và hàm răng của Thủy Tiên chưa cân đối, răng bị hô hơi chìa ra ngoài, màu sắc của răng chưa được đẹp, hình dáng răng còn lệch lạc, nướu bị viêm cần điều trị. Do vậy, cần phải chỉnh sửa thêm.

Gõ caption vào đây

Sau khi được khám và tư vấn rõ về trường hợp của mình, Thủy Tiên đã yên tâm và hy vọng với kinh nghiệm của bác sĩ có chuyên môn, cô sẽ có được hàm răng sáng đẹp và chắc khỏe.

Gõ caption vào đây

Thủy Tiên được bác sĩ Cường trực tiếp điều trị.

Gõ caption vào đây

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, bác sĩ Cường vẫn không ngừng học hỏi những phương pháp chỉnh hình mới nhất cho nụ cười duyên dáng, tự nhiên.

Gõ caption vào đây

Ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc rất hài lòng với hàm răng sáng bóng và nụ cười tỏa nắng.

Mai Nguyên Khuê

NgoiSao.net

Thủy Tiên chia sẻ bí quyết có nụ cười tỏa nắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  597,524       8/868