Làm đẹp

Em gái Kim detox bằng 12 cốc trà xanh một ngày

Để giữ cho thân hình luôn mảnh mai, thon gọn nhưng vẫn khỏe mạnh, chân dài người Mỹ uống 12 cốc trà xanh một ngày và áp dụng chế độ ăn kiêng Paleo.

Kendall Jenner, em gái cùng cha khác mẹ với cô nàng "siêu vòng ba" Kim Kardashian, là gương mặt người mẫu trẻ sáng giá của làng mốt thế giới. Chân dài 19 tuổi thường xuyên xuất hiện trong những show diễn lớn và đã giành được nhiều hợp đồng catwalk tại Tuần lễ thời trang Xuân hè 2015. Để gặt hái được những thành công như vậy, mỹ nhân đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng, tập luyện khá khắt khe kết hợp detox để cân nặng luôn ổn định và thể hình có độ săn chắc.

1-2852-1412681900.jpg

Phong thái chuyên nghiệp cùng vóc dáng chuẩn mực của Kendall trên sàn catwalk.

Chia sẻ trên tờ Eonline, Kendall Jenner bật mí: "Vào mỗi ngày nghỉ, khi không phải tập luyện hay chạy show, tôi đều bắt đầu buổi sáng với một tách trà xanh và một ngày tôi uống đủ 12 cốc để thanh lọc cơ thể". Phương pháp này không những kịp thời bổ sung lượng nước mà còn hạ huyết áp cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ đánh tan mỡ bụng, trì hoãn tiến trình lão hóa, lợi tiệu và phòng chống bệnh tim mạch. Ngoài ra, cô không uống trà xanh đặc và chỉ dùng khi nó nóng ở khoảng 56 độ C.

Bên cạnh đó, chân dài người Mỹ luôn ăn nhiều hoa quả tươi và áp dụng chế độ ăn kiêng Paleo để thân hình luôn mảnh mai, gọn gàng. Hằng ngày, cô tiêu thụ nhiều thịt, cá, hoa quả, rau xanh tươi và thực phẩm chứa chất béo lành mạnh (dầu olive, dầu dừa, thịt bò nạc, cá và dầu cá...). Điều cần chú ý khi áp dụng phương pháp kiêng khem này là chỉ sử dụng các loại dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Dầu olive, dầu dừa và tuyệt đối không ăn các món được chế biến theo phương pháp hiện đại (chiên, xào, hấp, nướng), ưu tiên đồ luộc.

2-7468-1412681900.jpg

Người đẹp được đánh giá cao nhờ gương mặt khả ái và thần thái lôi cuốn khi trình diễn.

Cô mẫu 19 tuổi luôn chăm chỉ thực hiện các bài tập cardio, đặc biệt là chạy bộ: "Tôi rất thích chạy bộ vì cơ thể được rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ cho những show diễn. Hơn nữa, nó cũng giúp tiết ra nhiều mồ hôi, tăng sự thông thoáng cho lỗ chân lông". Bí quyết để luôn đẹp rạng rỡ khi catwalk của Kendall Jenner là uống thật nhiều nước và ngủ đủ 7-8 tiếng/ ngày. Khi được hỏi về phương pháp làm đẹp để giữ da luôn căng mịn, cô cho biết mình chỉ rửa sạch mặt hàng ngày, không dùng thức ăn cay nóng và tránh xa đồ ngọt.

Lê Hằng

NgoiSao.net

Em gái Kim detox bằng 12 cốc trà xanh một ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  597,564       6/868