Làm đẹp

Vân Hugo mê làm đẹp bằng dầu dừa

Bí quyết cho làn da trắng mịn, không tỳ vết của bà mẹ một con chính là dầu dừa.

Van-Hugo-1-2530-1417514690.jpg

Bà mẹ một con thích làm đẹp bằng dầu dừa vì rất an toàn, không gây kích ứng cho da. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, nữ MC xinh đẹp cho biết cô thích dùng dầu dừa để tẩy trang, dưỡng môi và làm dài mi. Công việc bận rộn tại Đài Truyền hình và chăm sóc con trai nhỏ khiến quỹ thời gian làm đẹp của cô ngày một eo hẹp. Vì vậy mà Thanh Vân thích sử dụng các sản phẩm đa năng như dầu dừa. Dầu dừa vừa giúp làm sạch lại vừa dưỡng da rất hiệu quả. Cô không cần sử dụng nhiều bước dưỡng da cầu kỳ sau đó. Hơn cả, dầu dừa rất an toàn cho da, không gây kích ứng khi sử dụng. 

Van-Hugo-2-7579-1417514690.jpg

Một lần mỗi tuần, Thanh Vân sử dụng mặt nạ ngủ để tiếp nước cho da. 

Mỗi tuần một lần, Thanh Vân sử dụng mặt nạ ngủ để cung cấp độ ẩm cho da. Khi cơ thể chìm vào giấc ngủ là khoảng thời gian da hấp thu dưỡng chất tốt nhất nhưng lại dễ bị mất nước vì thói quen nằm điều hòa trong mùa hè và điều kiện thời tiết khô hanh trong mùa đông. Sử dụng mặt nạ ngủ là liệu pháp "tiếp nước" hiệu quả nhất cho da. Trước khi đi ngủ, Thanh Vân thoa một lớp kem dày lên da và để da từ từ thẩm thấu dưỡng chất. Sáng hôm sau, chỉ cần rửa mặt sạch với nước và thấm khô là bạn sẽ có làn da căng mọng. 

Van-Hugo-3-5992-1417514690.jpg

Người đẹp thường xuyên tập yoga để tăng cường sức khỏe và cân bằng cảm xúc. 

Thừa nhận mình may mắn có tạng người không dễ lên cân nên Thanh Vân không cần ăn kiêng quá vất vả. Cô chỉ luôn nhớ uống thật nhiều nước trong ngày để có làn da khỏe đẹp. 3 buổi/tuần, người đẹp tập yoga để cơ thể dẻo dai và tâm trí thư thái. Thanh Vân cho biết, các động tác yoga giúp cô tăng cường sức khỏe và cân bằng cảm xúc, điều mà những phụ nữ hiện đại rất cần. 

Thái Anh

NgoiSao.net

Vân Hugo mê làm đẹp bằng dầu dừa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  594,305       3/839