Làm đẹp

Belas Spa giảm giá dịch vụ làm đẹp

Chào mừng dịp lễ lớn, Belas Spa triển giảm 40% tất cả dịch vụ từ ngày 15/4 đến 10/5 tại các trung tâm thẩm mỹ của mình ở TP HCM và Đà Nẵng.

Belas là một trong những địa chỉ làm đẹp được phái đẹp và sao Việt tin tưởng lựa chọn. Các dịch vụ trị mụn, trị thâm, xoá sẹo của trung tâm đã giúp nhiều khách hàng sở hữu làn da mịn màng, khỏe khoắn. 

Đánh tan mỡ thừa chỉ sau 2 tuần

Với công nghệ Thermo C và Cavitation S5 từ Italia, chỉ sau 2 tuần, chị em có thể đánh bay mỡ thừa ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như bụng, đùi, bắp tay, lấy lại vóc dáng thon gọn. Không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày là những ưu điểm mà công nghệ này mang lại. Hệ thống sóng tác động vào những mô mỡ nằm sâu bên trong da, làm tan chảy cả những biểu bì mỡ “cứng đầu”. Mỡ thừa được thoát ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Ngay sau đó, hệ thống làm lạnh sẽ tác động lên từng vùng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và tạo đường cong cơ thể. Phương pháp này hiệu quả đối với chị em có nhu cầu đánh tan mỡ bụng, kể cả mỡ tích tụ sau khi sinh. Sau hơn 10 lần điều trị, chị em sẽ giảm 4-10cm, vòng bụng trở nên thon gọn, săn chắc hơn.

polyad

Khách hàng giảm mỡ bụng với công nghệ Thermo C và Cavitation S5 từ Italy.

Xử lý các vùng lông “rậm rạp” trên da

Ngoài những ngấn mỡ thừa, tình trạng lông chân, lông tay “rậm rạp” luôn khiến chị em khó chịu và mất tự tin. Các phương pháp thủ công như cạo, wax tốn thời gian, không triệt để, lông nhanh chóng mọc lại dài và cứng hơn.

Tại Belas Spa, công nghệ triệt lông bằng ánh sáng NewIPL và công nghệ triệt lông Diode Laser BL808 với các ưu điểm nổi bật, tác động linh hoạt lên các vùng trên cơ thể, giúp triệt lông ở những giai đoạn khác nhau. Sau 10 lần điều trị, sợi lông sẽ không còn mọc dài, đen, cứng như trước mà sẽ mảnh, ngắn, nhạt màu như một lớp tơ mỏng bảo vệ da. Da bạn sẽ trở nên láng mịn hơn do lỗ chân lông được thu nhỏ.

polyad

Công nghệ trị mụn tận gốc không cần uống thuốc, đồng thời hạn chế các vấn đề sau mụn như sẹo, thâm, nám.

Đẩy lùi mụn, sẹo, thâm cùng công nghệ trị mụn tận gốc

Tình trạng da bị nổi mụn trứng cá, làn da sạm màu, lỗ chân lông to sần, sẹo rỗ…  là vấn đề nan giải của nhiều người. Trị mụn tận gốc mà không cần uống thuốc giúp đẩy lùi mụn trứng cá tới hơn 90% sau liệu trình hoàn thiện. Với công nghệ này, các tác nhân gây mụn bị triệt tiêu, nhổ sạch gốc mụn. Đồng thời tia ánh sáng Blue Light tác động kích thích các tế bào da tự làm lành vết thương, cho da chắc khoẻ và hạn chế các vấn đề sau mụn như sẹo, thâm, nám trên da.

Lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng cho da

polyad

Diễn viên Lê Phương tắm trắng tại Belas Spa. Belas giảm 40% phí điều trị trọn gói các dịch vụ nhân dịp 30/4 và 1/5. Các dịch vụ làm đẹp áp dụng cho cả nam và nữ.

Khí hậu nhiệt đới quanh năm nắng nóng là nguyên nhân khiến làn da của người Việt không trắng sáng. Để lấy lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da, bạn nên lựa chọn các liệu trình như vitamin C, cung cấp oxy nguyên chất (công nghệ Oxy Jet từ Đức). Tác động vitamin C giúp da sáng khoẻ, mịn màng, phục hồi độ ẩm. Trong khi đó, oxy tinh khiết và các dưỡng chất đặc biệt tác động giúp trẻ hóa làn da từ 3 đến 5 tuổi mà không phải tiêm botox hay phẫu thuật căng da. Tại Belas Spa, chị em có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa để thực hiện dịch vụ với liệu trình khoảng 60 phút.

Đối với da toàn thân, bạn có thể chọn lựa liệu trình tắm trắng bằng công nghệ Mỹ hoặc công nghệ Nhật Bản. Các phương pháp tắm trắng tại Belas sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa hoá chất lột tẩy đảm bảo an toàn. Liệu trình tắm trắng trung bình 5 đến 10 lần sẽ giúp da bạn gái trắng sáng lên 2 đến 3 tông màu.

Liên hệ: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa

14 Nguyễn Văn Linh, Đà NẵngTel: 0511 3525638/ 3525639.
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.
Website: belasspa.com
Facebook: facebook.com/Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

(Nguồn: Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa)

NgoiSao.net

Belas Spa giảm giá dịch vụ làm đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,502       1/800