Làm đẹp

Mũi S line đẹp thanh tú sau phẫu thuật

Kỹ thuật nâng mũi S line mang đến cho chị em dáng mũi đẹp, thon gọn, thanh tú như diễn viên Hàn Quốc.

Nâng mũi S line là phương pháp phổ biến, tuy nhiên nhiều chị em vẫn còn e ngại vì chưa hiểu rõ về công nghệ, độ an toàn. Với một chiếc mũi được làm với kỹ thuật S line thực sự, hiệu quả thấy rõ ngay trên bàn mổ và các khuyết điểm được khắc phục ngay sau phẫu thuật.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là người nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc từ Tiến sĩ, Bác sĩ Man Koon Suh - chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Ông đã áp dụng thành công công nghệ này tại Việt Nam, được trao chứng nhận bản quyền "Bài viết giới thiệu, giải thích nâng mũi S line Hàn Quốc" của cục Bản quyền tác giả, Bộ văn hóa thể thao và du lịch, ngày 17/6/2014. Xem thêm tại đây.

Nhiều ca phẫu thuật nâng mũi khó đã được bác sĩ Tú Dung thực hiện thành công, trả lại vẻ xinh đẹp, tự tin cho nhiều khách hàng. Sự khác biệt thấy ngay trên bàn mổ chỉ sau khoảng 1,5 đến 2 giờ đồng hồ.

Ưu điểm của phương pháp này tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là kỹ thuật chỉnh hình cấu trúc mũi toàn diện: thu gọn, kéo dài đầu mũi, thu gọn xương bè, cánh mũi, hạn chế sẹo, sử dụng sụn vách ngăn, thay vì chỉ dùng sụn tai như trước đây.

polyad

Chị L.T.T (Hải Phòng) mũi bị biến dạng, đầu mũi bị vẹo sang một bên, góc cạnh, trụ mũi lệch. Sau 2 giờ phẫu thuật, đầu mũi được tạo hình tròn và thon gọn. Trụ mũi được dựng thẳng, sóng mũi được tạo với độ cao lướt tự nhiên. Lỗ mũi hình hạt chanh theo đúng tiêu chuẩn mũi S line, mềm mại.

Cô L.T.T.H (Gò Vấp, TP HCM) dáng mũi gồ ghề, thô kệch, lộ sụn nhân tạo kém tự nhiên của phẫu thuật trước cùng mũi tiêm silicone khiến mũi biến dạng. Sau khi thực hiện phẫu thuật, cô đã sở hữu dáng mũi tự nhiên, thọn gọn, đầu mũi được làm mới bằng các kỹ thuật dựng trụ kéo dài, làm tròn hài hòa với khuôn mặt, cánh mũi được thu nhỏ, dáng mũi đạt chuẩn thanh mảnh, tự nhiên.

polyad

Bệnh nhân T.T.B.H (Cần Thơ) sóng mũi gồ không lướt tự nhiên, đầu mũi khá ngắn, trụ mũi ngắn, sẹo cắt cánh mũi. Sau ca phẫu thuật kéo dài 1 tiếng rưỡi, đầu mũi đã được dựng đứng, kéo dài hài hòa, chân trụ mũi được dựng cao, lỗ mũi hình hạt chanh, sóng mũi lướt tự nhiên, liên tục, phần sẹo cắt cánh cũng mờ nhạt hơn.

Bệnh nhân N.P.B.T (quận 10, TP HCM)  sở hữu chiếc mũi với chóp mũi khá ngắn, cánh mũi hơi có độ phồng, và sóng mũi khá thấp. Ngay sau ca phẫu thuật kéo dài 1 tiếng 45 phút tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tất cả những khuyết điểm được khắc phục: đầu mũi được kéo dài, trụ mũi được dựng cao nên phần cánh mũi không còn phồng giúp hạn chế trường hợp cắt cánh mũi, sóng mũi được tạo với độ lướt tự nhiên.

polyad

Một trường hợp bệnh nhân Việt Kiều Đức với chiếc mũi đã trải qua 7 lần phẫu thuật chưa đạt tiêu chuẩn, dáng mũi bị biến dạng, đầu mũi rút ngắn cũng đã được khắc phục với kỹ thuật  mới.

Để tạo được dáng mũi tự nhiên cần sự kết hợp của ê-kíp phẫu thuật từ bác sĩ đến hệ thống máy móc trang thiết bị, vật liệu phẫu thuật, công nghệ mới. Bác sĩ không được đào tạo bài bản, thiếu kinh nghiệm, cơ sở phẫu thuật không được cấp phép, không đảm bảo nguồn vật liệu hiện đại, quy trình không chuyên nghiệp sẽ khó mang lại hiệu quả như ý cho khách hàng. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141, 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 08 6683 2222 - 09 6868 2222 – 09 68692222
Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Mũi S line đẹp thanh tú sau phẫu thuật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  580,322       1/754