Làm đẹp

Loại bỏ mỡ thừa lâu năm sau 60 phút

Với phương pháp đốt mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo, vòng bụng ngấn mỡ của bạn sẽ được thu gọn từ 8 đến 20cm.

Mỡ thừa lâu năm tích tụ theo cơ chế gia tăng lượng tế bào mỡ, qua thời gian tạo nên những cấu trúc chặt chẽ và khó tách. Màng bọc độc tố bọc bên ngoài các mô mỡ làm cấu trúc này khó bị phá vỡ, dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân, gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

polyad

Ứng dụng sóng siêu âm trong giảm béo

Các phương pháp giảm cân thông thường chỉ tác động lên lớp mỡ mới hình thành, ít tác động được lên lớp mỡ lâu năm vì cấu trúc vững chắc của nó. Vì vậy, lượng mỡ nhanh chóng tích tụ trở lại trong thời gian ngắn. Công nghệ đốt mỡ Cavi-lipo bằng sóng siêu âm tác động sâu vào mô mỡ cứng đầu, giải quyết triệt để mỡ thừa lâu năm, được áp dụng rộng rãi.

Cavi-Lipo sử dụng bước sóng siêu âm tần số 25KHz tác động đến các tế bào mỡ tầng sâu, phá hủy và hóa lỏng nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Quy trình hoạt động hoàn toàn không đụng chạm dao kéo, không gây chảy máu, sưng đau, không để lại bất cứ vết sẹo nào trên cơ thể.

polyad

Ưu điểm của công nghệ Cavi-Lipo

Hiệu quả sau một lần thực hiện: Loại bỏ 95% mỡ thừa, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Giảm từ 8-20 cm vòng bụng sau điều trị.

An toàn cho người sử dụng: Cavi-lipo đã được chứng nhận tính an toàn đối với sức khỏe và hiệu quả đối với khách hàng. Máy móc được sử dụng trải qua các cuộc kiểm tra khắt khe của các tổ chức KFDA (Hàn Quốc) FDA (Mỹ) và CE (châu Âu). Phương pháp chỉ tác động đến phần mỡ thừa trong cơ thể, hoàn toàn không ảnh hưởng các mô xung quanh.

Khả năng tích mỡ trở lại thấp: Các tế bào mỡ sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài thông qua hệ bài tiết,ít khả năng liên kết trở lại với nhau nên không gây tích mỡ trở lại.

Áp dụng trên nhiều vùng điều trị khác nhau: Cavi-Lipo phù hợp để áp dụng các vùng eo, bụng, eo, lưng, bắp chân, cánh tay, mặt, nọng cằm…

Không làm mất cảm giác và thẩm mỹ vùng điều trị: Công nghệ Cavi-lipo hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô xung quanh, không bị móp méo, biến dạng hay mất cảm giác. Phương pháp không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả lâu dài.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện giảm cân bằng phương pháp Cavi-Lipo tại Khơ Thị. Tìm hiểu thêm tại đây.

polyad

Chương trình ưu đãi dành cho 60 khách hàng trong tháng 6: nâng mũi sụn mềm chỉ còn 9 triệu đồng, nâng mũi S-line chỉ còn 25 triệu đồng, cắt mắt 2 mí còn 8 triệu đồng. Tặng ngay 10 triệu đồng cho 6 khách hàng đăng ký đầu tiên nâng ngực nội soi, căng da mặt bằng chỉ. Ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói liệu trình chăm sóc da. Thời gian áp dụng từ 1/6 đến 30/6.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515)

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Website: www.thammyvienkhothi.com

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Loại bỏ mỡ thừa lâu năm sau 60 phút - Ngôi sao


© 2021 FAP
  579,630       1/750