Làm đẹp

Mặt đẹp tự nhiên sau khi trẻ hóa

Khuôn mặt cứng đơ, căng bóng, sưng vù, mất biểu cảm, thiếu tự nhiên khiến nhiều người e ngại, phân vân khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa.

Xóa nếp nhăn, nâng cơ chảy xệ, chữa sụp mí, sụp mày, sọm da mặt, khắc phục hóp má, hốc mắt, lõm thái dương…là những mong muốn của cả nam giới và nữ giới khi bước qua độ tuổi trung niên. Song, vấn đề khiến họ e ngại làm thẩm mỹ là sợ khuôn mặt bị mất đường nét biểu cảm tự nhiên. Điều này dễ hiểu bởi có không ít trường hợp khuôn mặt cứng đơ, bóng nhẫy, thiếu sức sống, thiếu tự nhiên, không thể biểu cảm bình thường sau khi điều trị hoặc làm phẫu thuật trẻ hóa.

polyad

Khắc phục dấu hiệu lão hóa đi đôi với việc bảo toàn các đường nét tự nhiên là ưu tiên thẩm mỹ cần lưu ý.

Theo các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Dencos Luxury, trẻ hóa khuôn mặt để cải thiện tình trạng lão hóa là một dạng điều trị khó và dễ để lại dấu vết thẩm mỹ. Việc điều trị trẻ hóa khuôn mặt cần tác động lên cả làn da và đường nét viền hàm, cấu trúc mô nên dễ nhận thấy sự bất thường. Trong khi đó khuôn mặt và làn da luôn được quan tâm chú ý đầu tiên nên dễ phát hiện sự thay đổi. Do đó, nếu không lựa chọn được phương pháp điều trị đúng cách, việc khuôn mặt cứng đơ, căng bóng, sưng vù, mất tự nhiên, khó biểu cảm sau thẩm mỹ là điều dễ hiểu.

Các nhà nghiên cứu thẩm mỹ luôn quan tâm đến phương pháp trẻ hóa khuôn mặt và làn da mà vẫn giữ được đường nét tự nhiên, thanh thoát, không bị giả tạo. Tháng 5/2011, Tiến sĩ, bác sĩ Charles Runels - một chuyên gia trong lĩnh vực trẻ hóa của Mỹ đã công bố sự ra đời của liệu trình thẩm mỹ mang tên Vampire Facelift. Sự xuất hiện của Vampire Facelift đã thu hút sự quan tâm trong lĩnh vực thẩm mỹ trẻ hóa toàn diện khuôn mặt với hiệu quả giữ lại đường nét biểu cảm tự nhiên tối ưu.

polyad

Công nghệ Vampire Facelift được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury giúp nâng cao hiệu quả trẻ hóa toàn diện khuôn mặt nhưng vẫn giữ đường nét biểu cảm tự nhiên.

Với hai thành phần dưỡng chất chính là huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) và chất đệm sinh học (Hyaluronic Acid), Vampire Facelift đã mang lại nhiều kết quả điều trị khả quan. PRP được xem là một loại huyết thanh tự nhiên, được phân lọc, chiết xuất từ chính những tế bào máu của người được điều trị nên loại bỏ được nguy cơ nhiễm hóa chất và phản ứng phụ. Chất đệm sinh học H.A được tìm thấy trong nhiều sản phẩm cung cấp nước, bổ sung độ ẩm và căng đầy cho làn da cũng là một loại hạt ngậm nước an toàn, lành tính trong thẩm mỹ nội khoa.

“Cha đẻ” của Vampire Facelift - Tiến sĩ Charles Runels cho biết: “Chúng tôi kết hợp các chất đệm sinh học có thành phần H.A với các tế bào tiểu cầu trong máu có nguồn gốc từ yếu tố tăng trưởng để làm cho khuôn mặt trẻ hơn nhưng vẫn bảo toàn được các đường nét tự nhiên”.

polyad

Hiệu quả điều trị trước và sau khi áp dụng công nghệ Vampire Facelift.

Chỉ với một lần điều trị bằng Vampire Facelift, khuôn mặt sẽ được trẻ lại từ 2 đến 5 tuổi, săn chắc, căng đầy, hồng hào từ làn da đến đường nét. Vampire Facelift là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nổi tiếng trên thế giới, được nhiều ngôi sao lựa chọn như Kim Kardashian, Bar Refaeli, Anna Friel… Công nghệ đã được chuyển giao về Việt Nam và ứng dụng điều trị tại một số trung tâm thẩm mỹ. Tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, Vampire Facelift đã được ứng dụng trị liệu thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.

135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36

227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Mặt đẹp tự nhiên sau khi trẻ hóa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  579,383       1/746