Làm đẹp

Tuyệt chiêu 'đốt' 5kg mỡ sau 7 ngày

Trải nghiệm phương pháp đốt cháy mỡ thừa D-Otesalycool II, chị Minh Sunny đã nhanh chóng giảm 5kg mỡ thừa sau sinh.

Việc lấy lại vóc dáng sau sinh được chị em đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được phương pháp phù hợp với bản thân mình, cho hiệu quả nhanh.

Cách giảm cân của sao Việt

Đối với người nổi tiếng, việc lấy lại vóc dáng thon gọn rất quan trọng. Dưới đây là một vài phương pháp giảm cân được sao Việt áp dụng thành công:

Siêu mẫu Xuân Lan: Thuộc tạng người "mình hạc sương mai" nên siêu mẫu nhanh chóng lấy lại dáng gọn sau sinh nhờ thường xuyên áp dụng phương pháp đắp muối nóng quanh vòng bụng.

Ca sĩ Hiền Thục: Sau khi sinh Hiền Thục tăng cân rất nhiều, 2 tháng sau khi sinh, cô bắt đầu chế độ ăn kiêng và chạy bộ để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, cô đã phải mất nhiều thời gian để tập luyện, lấy lại thân hình thon thả như trước đây.

Hồ Ngọc Hà: Sau sinh được sự cho phép của bác sĩ, cô bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, Hà Hồ luôn khoe được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước với những bộ body bó sát.

Nhiều chị em đã học theo cách giảm cân trên của sao Việt. Tuy nhiên, do không có đủ thời gian hoặc tập luyện sai phương pháp dẫn đến việc giảm cân không hiệu quả.

Loại bỏ mỡ thừa cấp tốc

Là một trong những thành tựu của công nghệ giảm cân nhanh không xâm lấn. D-Otesalycool II với ưu điểm không đau, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 7 ngày chính là giải pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng sau sinh.

polyad

Từng áp dụng giảm cân thần tốc D-Otesalycool II thành công, nữ nhân viên văn phòng Minh Sunny chia sẻ về phương pháp này: “Giảm cân là mối quan tâm lớn của mình sau sinh, tuy nhiên do sợ đau nên mình không dám deo kéo. 3 tháng sau sinh mình chỉ áp dụng giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng và luyện tập thể thao nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan. Vòng eo duy trì ở mức 80".

polyad

Tuy nhiên, khi có cơ hội được hợp tác, làm việc trong môi trường thẩm mỹ, biết đến phương pháp đốt mỡ D-Otesalycool II và được sự tư vấn kỹ của các bác sĩ, chị đã quyết định thử nghiệm.

D-Otesalycool II là phương pháp giảm cân cải tiến được chuyển giao công nghệ từ Italy. Với chiết xuất chủ yếu từ đậu natto, dưỡng chất được đưa vào sâu trong da, tác động mạnh và làm nóng chảy các khối mỡ lâu ngày. Bên cạnh đó, các thiết bị như máy đánh tan mỡ, hủy mỡ Celline, RF … giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố ra bên ngoài để tạo hiệu quả giảm cân tức thì. D- Otesalycool còn có các hoạt chất tái tạo tế bào mới, mang lại sự mịn màng và săn chắc cho làn da.

polyad

Hình ảnh chị Minh trước và sau khi áp dụng phương pháp đốt cháy mỡ thừa D-Otesalycool II. Xem thêm tại đây.

Hài lòng với kết quả đạt được, chị chia sẻ: “Phương pháp giảm cân D-Otesalycool II êm ái, hiệu quả nhận thấy rõ qua từng ngày, sau trị liệu mình vẫn sinh hoạt bình thường mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Cân nặng 54kg ám ảnh mình suốt mấy tháng qua giờ chỉ còn 46kg”.

Khơ Thị thực hiện chương trình ưu đãi cho 60 khách hàng trong tháng 6: nâng mũi sụn mềm chỉ còn 9 triệu đồng, nâng mũi S-line còn 25 triệu đồng, cắt mắt 2 mí còn 8 triệu đồng. Đặc biệt, tặng ngay 10 triệu đồng cho 6 khách hàng khi nâng ngực nội soi, căng da mặt bằng chỉ. Ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói liệu trình chăm sóc da. Thời gian áp dụng từ 1/6 đến 30/6.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu 'đốt' 5kg mỡ sau 7 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  578,838       1/739