Làm đẹp

Lấy lại nhanh eo thon, bụng gọn sau sinh

Chỉ với một lần thực hiện không cần phẫu thuật, Cavi-Deluxe sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến và vùng bụng thon thả.

Sau khi sinh em bé thì việc lấy lại vóc dáng luôn là ước muốn của các mẹ bởi vòng eo bụng thon gọn, nuột nà ngày trước đã trở nên sồ sề, chảy xệ, kém thu hút.

Lý do nên giảm mỡ - lại dáng sau sinh

Cân bằng tâm lý: sau khi sinh là khoảng thời gian nhạy cảm và khó khăn đối với các bà mẹ. Với một vóc dáng mập mạp, vòng eo “bánh mì”, bụng xổ thì các mẹ dễ dàng rơi vào tâm lý tự ti, mặc cảm, và từ đó không thể tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc của một bà mẹ. Khi giải quyết được nỗi ám ảnh về vóc dáng thì lúc đó các mẹ sẽ tự tin hơn trở lại trong cuộc sống, công việc và giao tiếp xã hội như trước đây.

polyad

Vì tự ti, chán nản với vóc dáng sồ sề mà nhiều chị em đã nóng vội áp dụng nhiều phương cách lại dáng sau sinh phản khoa học.

Giữ lửa hạnh phúc: các ông chồng có thể thông cảm và chia sẻ với vợ mình khi cô đã hy sinh nhiều, kể cả ngoại hình để có được hạnh phúc lớn hơn. Tuy vậy, sự tự ti, cũng như những rào cản tâm lý do thay đổi quá lớn về vóc dáng cũng có thể khiến cho quan hệ vợ chồng vô tình đẩy xa ra. Chuyện “tắt lửa” hôn nhân hoặc rạn nứt bởi vấn đề này là chuyện thường gặp trong đời sống.

Xổ bụng không thể hết tự nhiên: các bà mẹ không nên có tâm lý chủ quan, hay nghĩ rằng mỡ bụng, chảy xệ có thể tự cải thiện dần dần theo thời gian. Vì mỡ bụng tích tụ thành lớp dày dưới da không thể nào được tự đốt cháy và đào thải được, bụng chảy xệ và rạn da cũng không thể tự nhiên mà biến mất. Do vậy, bạn nên chủ động tìm hiểu và áp dụng hợp lý các phương pháp tự nhiên hoặc công nghệ cao để thực hiện được mong muốn.

Nguy cơ tích tụ mỡ cứng: do thời gian mang thai và nghỉ ngơi sau sinh, các mẹ thường bồi bổ cho cơ thể quá nhiều và lại rất ít vận động thể chất, nên hình thành nhiều mô mỡ dưới da. Lượng mỡ khi mới hình thành sẽ tồn tại ở dạng lỏng, mềm, nhưng nếu tồn tại lâu thì dễ trở thành dạng mỡ cứng, rắn chắc, khó tiêu giảm hơn. Do vậy nếu có nhu cầu giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng, chị em nên cố gắng thực hiện sớm, để việc phân giải mô mỡ được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Công nghệ giảm mỡ hiệu quả tích hợp

Đa số chị em sau sinh thường không chỉ bị tích tụ mỡ mà còn kèm theo chảy xệ và rạn da bụng. Do vậy để tiết kiệm thời gian, công sức, các mẹ nên cân nhắc và lựa chọn công nghệ tiên tiến có thể giải quyết hiệu quả đồng thời cả 3 tình trạng trên.

polyad

Cavi-Deluxe thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn và mang lại hiểu quả đa dạng, là lựa chọn của nhiều ngôi sao.

Các bác sĩ tại Dencos Luxury gợi ý cho bạn công nghệ không phẫu thuật Cavi-Deluxe, do các chuyên gia thẩm mỹ thế giới phát minh và được kiểm chứng an toàn. Cavi-Deluxe có nguyên lý điều trị dựa trên tác động của bước sóng siêu âm hội tụ kép cùng nguồn năng lượng nhiệt, tấn công trực tiếp và phá hủy tận gốc các lớp mỡ rộng và sâu dưới các lớp da. Các mô mỡ sẽ được hóa lỏng đến 98% và từ đó có thể dễ dàng đào thải ra bên ngoài.

Nguồn năng lượng trên còn tác động đến các tầng biểu bì, giúp hệ thống collagen và elastin bên trong được phục hồi lại, từ đó làm săn chắc và căng phẳng những vùng da bị chùng nhão, chảy xệ nhanh chóng. Ngoài ra công nghệ còn tái tạo trực tiếp hệ thống collagen mới, thay đổi sắc tố tế bào và tăng hiệu quả khôi phục hệ thống chất nền để làm mờ đi những vết rạn da, đặc biệt là khi kết hợp với hệ thống collagen dạng sợi sinh học.

Một số ưu điểm nổi bật của Cavi-Deluxe

Chỉ trong một lần thực hiện tình trạng chảy xệ và thừa mỡ đã được loại bỏ. Vòng bụng, eo, hông được giảm mỡ và thu nhỏ 8-20cm, trở nên thon gọn, phẳng phiu, không bị xơ cứng, đảm bảo không tích mỡ trở lại; tạo dáng chữ S nuột nà: vòng eo con kiến; hỗ trợ giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng.

polyad

Dencos Luxury cam kết hiệu quả ngay từ đầu dựa trên tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng khi thăm khám trực tiếp.

Công nghệ không phẫu thuật, nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không xảy ra biến chứng, hiệu quả chỉ sau một ngày. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc nuôi nấng, cho con bú của chị em; tiết kiệm thời gian, sức lực và không cần vất vả kiêng khem ăn uống. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury - Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Lấy lại nhanh eo thon, bụng gọn sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,309       4/865