Làm đẹp

Trị dứt điểm hôi nách tăng thêm tự tin

Bí quyết trị hôi nách sau một lần sẽ giúp bạn thoát khỏi căn bệnh phiền toái này.

Mùi hôi cơ thể đáng ghét gây cản trở khi giao tiếp, khiến cho cả 2 phái đều cảm thấy khó chịu. Những người mắc phải chứng bệnh này cũng rất dễ bị tẩy chay. Tuy nhiên, đây cũng là một loại bệnh lý khó có thể trị khỏi ngay từ phương pháp đầu tiên. Vì đa phần cách chữa đều không thể điều trị được tận gốc mầm mống sản sinh ra mùi hôi cơ chịu, mà chỉ có khả năng làm ức chế mùi. Mùi hôi nách sẽ nhanh chóng tái phát sau một thời gian gian ngưng sử dụng phương pháp.

Bạn Quỳnh Trâm (Lý Nhân, Hà Nam) sau một thời gian dài tìm kiếm đủ mọi phương pháp điều trị hôi nách nhưng chưa thành công, chia sẻ: “Tôi bị hôi nách đã mấy năm nay, đã tìm đủ mọi cách mà vẫn không khỏi. Tôi thử cả các cách chữa mẹo, kinh nghiệm dân gian nhưng vẫn không hiệu quả".

polyad

Mùi hôi nách gây cản trở trong giao tiếp.

Mùi hôi cơ thể khó chịu phát ra là do sự hoạt động quá mạnh của các tuyến mồ hôi lớn. Vì vậy, bệnh hôi nách muốn điều trị khỏi phải loại bỏ được hết các tuyến mồ hôi lớn này. Nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi chỉ cần một lần thực hiện. Chữa hôi nách nội soi sử dụng đầu hút với lực hút chân không hút bỏ toàn bộ vùng tuyến mồ hôi lớn tập trung dưới cánh tay, vốn là nguyên nhân căn bản của bệnh.

Bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều có các tuyến mồ hôi lớn bên trong cơ thể, tập trung ở vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, với nhiều người, do sự tác động của các yếu tố bên trong cơ thể khiến cho các tuyến mồ hôi này tăng tiết hoạt động, sản sinh ra một loại chất nhờn. Chất nhờn này kết hợp với các vi khuẩn không có lợi từ môi trường bên ngoài sẽ tạo ra một loại axit béo chưa no, đi kèm ammonic, đó chính là mùi hôi cơ thể khó chịu, khiến nhiều người mất tự tin trong cuộc sống và giao tiếp.

Đi theo nguyên tắc triệt phá tận nguồn gốc sản sinh ra mùi hôi cơ thể, phương pháp nội soi sử dụng đầu hút có gắn camera và đèn chiếu sáng thăm dò chính xác các vùng tuyến mồ hôi lớn, sau đó lực hút chân không sẽ khiến chúng vỡ nhỏ và hút bỏ toàn bộ ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Xem thêm tại đây.

polyad

Cận cảnh quá trình trị hôi nách.

Đầu hút nội soi đã loại bỏ các vùng tuyến mồ hôi lớn ra khỏi cơ thể, Mùi hôi cơ thể khó chịu không còn nguồn gốc để sản sinh. Do vậy, cách điều trị này có tác dụng lâu dài, chữa bệnh dứt điểm. Phương pháp này hạn chế việc xâm lấn, không gây tổn hại đến các mô và cơ lân cận khác, chỉ tác động lên các vùng tuyến mồ hôi lớn của cơ thể. Vì vậy, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Trị hôi nách nội soi có tác dụng nhanh chóng sau một lần. Trong quá trình thực hiện, người dùng sẽ được chích một nốt nhỏ ở ngay nếp gấp vùng nách để đưa đầu hút nội soi vào, sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da.

polyad

Trị dứt điểm hôi nách cho bạn thêm tự tin bên cạnh một nửa của mình.

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả cho từng khách hàng. Nhân dịp 20/10 - ngày tôn vinh vẻ đẹp Việt, với mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các cơ hội làm đẹp, Kangnam dành tặng ưu đãi lên đến 20% cho dịch vụ trị hôi nách nội soi. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận10
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Trị dứt điểm hôi nách tăng thêm tự tin - Ngôi sao


© 2021 FAP
  575,303       4/865