Làm đẹp

Cơ hội làm đẹp miễn phí với chuyên gia Hàn Quốc

Khách hàng tham gia sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Việt Nam sẽ có cơ hội làm đẹp vòng một miễn phí với tiến sĩ, bác sĩ Chui Hwan Seul.

Đặt túi nâng ngực là một phẫu thuật thẩm mỹ khá phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Tuy nhiên, tình trạng ngực căng cứng, lệch, không cân xứng hay co thắt bao xơ vẫn thường xảy ra.

Theo tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul - Chuyên gia phẫu thuật nâng ngực, cấp ghép mỡ Bệnh viện JW Hàn Quốc: “Hầu hết các ca tai biến, biến chứng sau nâng ngực đều xảy ra tại những cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, chưa được cấp phép và bác sĩ tay nghề kém, thực hiện sai kỹ thuật hay sử dụng túi ngực kém chất lượng”.

co-hoi-lam-dep-mien-phi-voi-chuyen-gia-han-quoc

Tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul - Giám đốc trung tâm chỉnh hình hàm mặt, thẩm mỹ ngực, cấy ghép mỡ tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc

Cũng theo Bác sĩ Chul Hwan Seul, để khắc phục các biến chứng, chị em cần phải tìm đến các bệnh viện chuyên khoa uy tín, bác sĩ tay nghề chuyên môn cao để loại bỏ bao xơ và đặt túi nâng ngực nội soi lại hoặc cấy mỡ tự thân bổ sung. Chỉ có các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép, trang bị đầy đủ máy móc, vật tư y tế mới sẵn sàng xử lý được những tai biến (nếu có) xảy ra trong và sau phẫu thuật.

co-hoi-lam-dep-mien-phi-voi-chuyen-gia-han-quoc-1

Hình ảnh ngực trước và sau khi nâng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul cũng khuyến cáo: “Phụ nữ sau thời gian đặt túi nâng ngực thẩm mỹ khoảng 3-6 tháng mà vẫn xuất hiện triệu chứng đau bất thường, ngực co cứng… thì nên nhanh chóng đến các bệnh viện chuyên khoa khám và có hướng xử trí kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.”

Việc phẫu thuật ngực đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Khi thực hiện tại bệnh viện uy tín hoặc bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì kết quả làm đẹp sẽ duy trì được lâu dài, hiệu quả.

co-hoi-lam-dep-mien-phi-voi-chuyen-gia-han-quoc-2

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh của Bệnh viện JW.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là mô hình nhượng quyền về thẩm mỹ, có sự liên kết, chuyển giao chính thức với Bệnh viện JW. Đến với JW bạn sẽ có cơ hội được làm đẹp theo phong cách chuẩn Hàn. Đặc biệt, các chuyên gia Hàn Quốc cũng thường xuyên sang Việt Nam để đào tạo, chuyển giao công nghệ và thực hiện phẫu thuật cho người Việt có nhu cầu làm đẹp.

Clip giới thiệu Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

Nhân sự kiện khai trương Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam vào ngày 26/3 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM), JW dành tặng cơ hội thẩm mỹ miễn phí lên đến 500 triệu đồng cho 7 khách hàng may mắn. Đồng thời, khách hàng được giảm lên đến 30% khi đăng ký tham gia và đặt lịch phẫu thuật ngay tại sự kiện, tặng voucher miễn phí chăm sóc điều trị da trị giá 3 triệu đồng, ưu đãi 20% sử dụng dịch vụ nha khoa trong một năm cùng nhiều phần quà khác. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222
Website: http://thammyhanquoc.vn/

(Nguồn: Bệnh viện JW)

NgoiSao.net

làm đẹp, thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ JW - Cơ hội làm đẹp miễn phí với chuyên gia Hàn Quốc


© 2021 FAP
  574,466       21/1,175