Làm đẹp

5 cách trị nám da hiệu quả

Từ những nguyên liệu sẵn có như cà chua, chuối, đào, sữa chua..., bạn có thể cải thiện được tình trạng nám đang ăn sâu trên da.

polyad

Nám da dễ xảy ra với phụ nữ sau sinh.

Nám da xuất hiện do sự tích tụ các hắc sắc tố melanin trên da gây ra. Nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như tác động của ánh nắng, bụi bẩn, thay đổi nội tiết tố, di truyền, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, thức khuya nhiều, stress…

Trị nám da đòi hỏi bạn phải điều trị lâu dài và thường xuyên. Chữa nám da từ thiên nhiên là phương pháp được chị em yêu thích bởi tính an toàn và dễ thực hiện.

polyad

Cà chua có nhiều tác dụng cho da.

Trị nám da bằng cà chua

Cà chua chứa nhiều licopen và vitamin, làm trắng, giúp da sáng mịn hơn, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn. Để trị nám, bạn chỉ cần ăn cà chua hoặc uống nước ép cà chua hàng ngày để làm đẹp da từ bên trong. Khi da bị rám nắng, bỏng rát và hình thành các vết thâm, bạn có thể sử dụng nước ép cà chua dưa chuột, hoặc cà chua sữa tươi để khắc phục tình trạng này. 

Trị nám da bằng quả đào

Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E tốt cho da. Bạn bỏ một đến 2 quả đào đã tách vỏ và hạt vào máy, xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua. Sau đó, bạn đắp mặt nạ trị nám da này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Trị nám với chuối và sữa chua

Chuối cũng là một trong số những loại quả có tác dụng dưỡng da rất tốt. Sữa chua có tác dụng làm sáng và tăng độ ẩm cho da. Bạn dùng một nửa quả chuối trộn với nửa hộp sữa chua không đường, xay nhuyễn. Bạn nên đắp mặt nạ này trong khoảng 15-20 phút để trị nám, thực hiện mỗi tuần một đến 2 lần.

Trị nám bằng dâu tây và trứng

Dâu tây có chứa hợp chất Sali-cylate, là thành phần của nhiều loại kem dưỡng, trị những thương tổn trên da hiệu quả. Bạn có thể dùng 2-3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với nửa lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Bạn nên thực hiện 2 lần một tuần.

polyad

Gluta White Plus làm đẹp da từ sâu bên trong

Gluta White Plus - bí quyết trị nám, tàn nhang

Để khắc phục tình trạng nám da tận gốc, bạn có thể kết hợp sử dụng Gluta White Plus. Đây là sản phẩm chuyên chăm sóc, hỗ trợ điều trị nám da của Mỹ. Viên uống trắng da này chứa nhiều thành phần dưỡng chất như L-Glutathione, axit alpha lipoic, hydrolyzed bovine collagen và vitamin C. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong: ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương, ức chế sự hình thành melamin, kích hoạt các tế bào liên tục vận động.

Ngoài tác dụng làm trắng da, viên uống Gluta White Plus còn điều trị nám, chăm sóc, nuôi dưỡng làn da bên trong lẫn bên ngoài, làm mờ các đốm nâu.

5-cach-tri-nam-da-hieu-qua-3

Viên uống Gluta White Plus giúp ngăn ngừa quá trình oxy hoá và lão hoá da, giảm thiểu gốc tự do, vết nhăn, thâm  nám; làm trắng da.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp KIVI

TP HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, quận Gò Vấp
Hà Nội: số 579 Trương Định, Hoàng Mai
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057-0932.150.157
Email: cskh@kivi.vn
Webiste: http://kivi.vnhttp://glutawhiteplus.com/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

(Nguồn: Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp KIVI)

NgoiSao.net

trị nám, chăm sóc da, Gluta White Plus - 5 cách trị nám da hiệu quả


© 2021 FAP
  482,116       1/742