Làm đẹp

Thí sinh The Face làm đẹp tại Khơ Thị

11 cô gái trong Top 12 The Face có dịp trải nghiệm công nghệ làm đẹp hiện đại và lắng nghe Hoa hậu phu nhân Thu Hoài chia sẻ bí quyết làm đẹp.

thi-sinh-the-face-lam-dep-tai-kho-thi

Những gương mặt sáng giá của The Face mùa đầu tiên đến Khơ Thị làm đẹp và chia sẻ cảm xúc trong hành trình vừa qua.

thi-sinh-the-face-lam-dep-tai-kho-thi-1

Tổng giám đốc Khơ Thị - Hoa hậu Thu Hoài đã có buổi trò chuyện thân mật với các thí sinh. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp cũng như các đấu trường sắc đẹp, những chia sẻ của cô giúp các thí sinh nhận ra được ưu khuyết điểm về mặt hình thể. Tuy có một số thí sinh đã dừng bước trong các tập phát sóng trước nhưng với những kinh nghiệm đúc kết được từ buổi trò chuyện, các bạn đã có được một cái nhìn thiết thực hơn để thay đổi ngoại hình.

thi-sinh-the-face-lam-dep-tai-kho-thi-2

Sau khi lắng nghe những ý kiến đóng góp của Hoa hậu Thu Hoài, các thí sinh được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại. Khánh Ngân - team Phạm Hương tỏ ra khá thích thú với công nghệ tắm trắng Nano nhiệt lạnh Miracle Bed. Chỉ với một liệu trình thực hiện, làn da Khánh Ngân trở nên trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

thi-sinh-the-face-lam-dep-tai-kho-thi-3

Là thí sinh không may mắn khi phải dừng bước trước các thành viên khác trong đội nhưng qua dịp họp mặt này, Nguyễn Thị Thành cho thấy sự mới mẻ hơn trong phong cách của mình. Với cô, buổi họp mặt cùng các bạn thí sinh hôm nay chính là động lực để cô vũng bước hơn trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

thi-sinh-the-face-lam-dep-tai-kho-thi-4

Sau khi trải qua những giây phút thư giãn cùng các dịch vụ làm đẹp tiên tiến tại Khơ Thị, các bạn thí sinh cảm thấy tự tin hơn khá nhiều để đối mặt với những thử thách tiếp theo của The Face Vietnam. Xem thêm tại đây.

thi-sinh-the-face-lam-dep-tai-kho-thi-5

Hoa hậu Thu Hoài cho biết “Kết thúc liệu trình chăm sóc da toàn diện, các thí sinh đã phần nào hoàn thiện về mặt ngoại hình để chuẩn bị cho cuộc đua sắp đến. Tuy nhiên, để đến gần hơn với con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp, tôi nghĩ rằng mỗi thí sinh cũng phải thay đổi nhiều hơn về phong cách, học hỏi thêm những kỹ năng cần thiết khác, đồng thời cũng cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt với những thử thách tiếp theo trên con đường mình đã chọn.”

Video cuộc trò chuyện của Hoa hậu Thu Hoài và các thí sinh The Face:

Tháng 7 này, Khơ Thị với chương trình “Da trắng, dáng xinh - Tự tin tỏa sáng” mang đến cơ hội trải nghiệm các công nghệ làm đẹp của thí sinh The Face với giá hấp dẫn. Xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
Website: www.thammyvienkhothi.com.
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, The Face, làm đẹp - Thí sinh The Face làm đẹp tại Khơ Thị


© 2021 FAP
  473,373       1/298