Làm đẹp

30 năm cống hiến cho ngành làm đẹp của thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với mục tiêu đón đầu xu hướng, tạo dấu ấn riêng, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã chinh phục nhiều khách hàng yêu thích phun xăm thẩm mỹ.

30 năm thương hiệu phun thêu thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những cơ sở đầu tiên áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm dịch vụ phun thêu thẩm mỹ năm 1994, mang đến bước tiến mới cho ngành làm đẹp lúc bấy giờ. Sau 30 năm phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng, thẩm mỹ viện Xuân Hương trở thành lựa chọn làm đẹp của hàng triệu phụ nữ Việt.

TMV Xuân Hương luôn tiên phong công nghệ, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ phun thêu thẩm m

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn ứng dụng công nghệ mới, chất lượng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ.

Sự thành công và vị thế của thẩm mỹ viện Xuân Hương được khẳng định khi vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá trong ngành làm đẹp như "Giải thưởng Vàng chất lượng hoàn hảo vì sức khỏe, sắc đẹp"; "Thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ được tin dùng năm 2013"...

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương nhận bằng khen cá nhân và doanh nghiệp xuất sắc 2019 của thành phố Hà Nội

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhận bằng khen cá nhân và doanh nghiệp xuất sắc 2019 của thành phố Hà Nội.

Hướng tới sự khác biệt

Theo Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương, làm đẹp thời đại 4.0 là một cuộc "chạy đua" về công nghệ nếu không muốn bị thụt lùi và đào thải. "Ngành làm đẹp nói chung và dịch vụ phun thêu thẩm mỹ nói riêng đang trở thành cơn sốt tại Việt Nam trong những năm gần đây", nữ doanh nhân cho biết.

Hiểu điều đó, thẩm mỹ viện Xuân Hương không ngừng cập nhật và chuyển giao những công nghệ làm đẹp mới, hiện đại từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... phục vụ phái đẹp, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Các dịch vụ làm đẹp tại Xuân Hương được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Các dịch vụ làm đẹp tại Xuân Hương được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng là nơi chuyển giao nhiều công nghệ với những đột phá mới trong dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam như công nghệ Miracle, Hairstroke, phun mày hiệu ứng bút chì ánh sáng Plasma năng lượng thông minh. Phương pháp này không đau, không sưng, lên màu đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài. Sau 30 phút bạn sẽ sở hữu ngay một chân mày thanh tú, một bờ môi căng mọng gợi cảm và đôi mắt sâu to hút mọi ánh nhìn.

Ưu thế khác của Xuân Hương là quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo. Trong đó, Chủ tịch Xuân Hương từng nhân giải thưởng "Bàn tay vàng dịch vụ thẩm mỹ - chăm sóc da" do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư công nghệ trao tặng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, cao cấp, nhập khẩu chính hãng cũng góp phần vào thành công cũng như sự tin tưởng của khách hàng với cơ sở làm đẹp.

Chủ tịch Xuân Hương được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến nhờ tâm huyết cũng như bàn tay khéo léo.

Chủ tịch Xuân Hương được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến nhờ tâm huyết cũng như bàn tay khéo léo.

"Khi những cơ sở thẩm mỹ xuất hiện ngày một nhiều tại Việt Nam, sự chủ động cập nhật xu hướng, công nghệ, không ngừng sáng tạo để tạo ra khác biệt chính là cách đẻ thẩm mỹ viện Xuân Hương khẳng định vị trong ngành làm đẹp", Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương tiết lộ.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội,

Cơ sở 2: Số 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài: 1800 6999, hotline: 094 572 6666

Website: thammyxuanhuong.com

FaceBook: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

thẩm mỹ viện Xuân Hương, phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp, công nghệ làm đẹp, Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương - 30 năm cống hiến cho ngành làm đẹp của thẩm mỹ v


© 2021 FAP
  453,884       1/480