Làm đẹp

Mẹo chăm sóc da vùng mắt của Trâm Nguyễn

Chỉ khoảng 20 phút với công nghệ Young Lifting 360, Trâm Nguyễn đã dễ dàng xóa bọng mắt, quầng thâm cũng như những nếp nhăn vùng da mắt.

polyad

Không chỉ là nữ doanh nhân trẻ thành đạt, Trâm Nguyễn còn nổi tiếng bởi gu thẩm mỹ tinh tế cùng vẻ đẹp trẻ trung. Kênh Youtube "Trend by Trâm" mới ra mắt của Trâm Nguyễn thu hút nhiều lượt theo dõi khi thường xuyên bật mí những bí quyết làm đẹp. Cô dành ba tập gần nhất để chia sẻ về bí quyết làm đẹp da vùng mắt. "Được ví von là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt chiếm đến 50% vẻ đẹp gương mặt. Nhưng da vùng mắt vốn nhạy cảm nên nếu không được chăm sóc cẩn thận, vùng da này rất dễ bị tổn thương", nữ doanh nhân cho biết. Trong tập mới nhất trên kênh Youtube Trends by Trâm, beauty blogger Trâm Nguyễn bật mí cách chăm sóc vùng da mắt để khắc phụ tình trạng trên của chị em.

polyad

Theo cô những thói quen khó tránh của dễ khiến da mắt bị tổn hại thường là sử dụng thiết bị điện tử trong nhiều giờ; bị các tật khúc xạ về mắt nên phải đeo kính, gọng kính đè xuống phần bọng mắt khiến mắt trông mệt mỏi thiếu sức sống; thường xuyên thức khuya... Hậu quả khi mắt bị tổn thương là những vết chân chim vùng đuôi mắt dần xuất hiện, mí mắt không còn lộ rõ, đổ xuống che sụp vùng mí, bọng mắt hai bên to dần và có thể bị thâm... Đây chính là các dấu hiệu lão hóa trên da.

polyad

"Da mắt dễ xuống cấp, nhưng khác với body hay cơ mặt, da vùng này rất khó có thể tập thể dục để phục hồi vẻ mịn màng, săn chắc. Thay vào đó, phái đẹp tìm đến các giải pháp khác hiệu quả hơn, chẳng hạn như sử dụng mỹ phẩm mỗi ngày", người đẹp chia sẻ.

polyad

Đối với các chị em bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp nhưng lại muốn thu về kết quả sớm, Trâm Nguyễn khuyên trải nghiệm công nghệ dành riêng cho vùng mắt Young Lifting 360 của Anh. Bản thân cô đã thực hiện liệu trình này không dưới 10 lần, mỗi lần cách nhau 10 ngày. Chỉ mất 20 phút thực hiện, Young Lifting 360 sẽ kích thích tăng trưởng collagen và elastin vùng mắt. Cách làm này cũng giúp da vùng mắt thẩm thấu kem dưỡng hiệu quả hơn thông thường.

polyad

Sau khi kết thúc liệu trình, nếp nhăn quanh mắt mờ hẳn, vùng mí săn, đôi mắt trông to đẹp hơn. "Công nghệ làm đẹp Young Lifting 360 không gây đau hay tạo cảm giác châm chích trong quá trình thực hiện. Ngoài việc trị liệu các tổn hại vùng da mắt, phương pháp còn giúp ngăn ngừa lão hóa nếu được sử dụng định kỳ", Trâm Nguyễn bật mí. Đây cũng là bí quyết duy trì vẻ trẻ trung cho đôi mắt của người đẹp suốt thời gian qua.


Bí kíp 20 phút chăm sóc da vùng mắt của Trâm Nguyễn

Mới ra mắt hơn một tháng, kênh làm đẹp bằng công nghệ "Trends by Tram" đã thu hút hàng trăm lượt theo dõi, mỗi clip có hàng trăm nghìn lượt xem. Trâm Nguyễn cho biết, đây là thành công bước đầu của cô và êkip khi đánh trúng tâm lý tìm hiểu nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ của bạn gái. Là nhân vật chính xuất hiện xuyên suốt các tập, Trâm Nguyễn muốn xây dựng hình tượng doanh nhân sang trọng, hiện đại nhưng cũng trẻ trung và gần gũi.

An Nhiên

NgoiSao.net

Trâm Nguyễn, Ruco International Clinic, Trends by Tram, làm đẹp, chăm sóc da vùng mắt - Mẹo chăm sóc da vùng mắt của Trâm Nguyễn


© 2021 FAP
  453,629       1/480