Làm đẹp

Ba ưu điểm của sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne

Thương hiệu, chất lượng, giá thành là những điểm giúp sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne ghi điểm với bạn gái.

Thương hiệu

Gervenne là thương hiệu sữa tắm giúp làm trắng da uy tín thuộc tập đoàn đa quốc gia Wipro Consumer Care. Với lịch sử hình thành hơn 40 năm, tập đoàn đã tạo được chỗ đứng riêng trên khắp thế giới, với các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân.

Gia nhập thị trường Việt Nam, Gervenne hướng đến những cô nàng muốn tìm kiếm làn da trắng sáng, tỏa hương, tự tin theo đuổi các cơ hội trong cuộc sống.

Chất lượng

Sữa tắm Gervenne nổi bật với công thức dưỡng trắng 2X Whitening kết hợp 2 thành phần dưỡng trắng nổi bật là tinh chất sữa dê và vitamin B3. Trong đó, tinh chất sữa dê cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng da và giúp da khỏe mạnh. Vitamin B3 có tác dụng ức chế sự hình thành các đốm nâu và dưỡng da sáng mịn đều màu.

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne chứa thành phần Sữa Dê và Vitamin B3, mang đến làn da trắng sáng.

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne chứa thành phần Sữa Dê và Vitamin B3, mang đến làn da trắng sáng.

Hương thơm quyến rũ và thuần khiết từ tinh chất hoa lily cũng là thế mạnh của dòng sữa tắm này. Đại diện nhãn hàng cho biết, không chỉ là loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp, đức hạnh và sự kiêu hãnh, hương hoa lily còn giúp thư giãn tinh thần và đưa bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Hiện, Gervenne có 3 mùi hương lily gồm hương lily hồng nồng ấm: thích hợp với những cô nàng mơ mộng, yêu thích sự ngọt ngào. Hương lily xanh tươi mát cho những cô gái năng động, trẻ trung. Những cô gái yêu thích sự lãng mạn có thể tắm mình trong hương lily tím quyến rũ.

khi làn da trắng sáng của bạn phảng phất hương hoa Lily thuần khiết, tinh tế đầy mê

Làn da trắng sáng phảng phất hương hoa lily khiến bạn gái thêm cuốn hút.

Giá thành

Sữa tắm trắng da Gervenne hiện có giá bán là 58.000 đồng cho chai 450g và 108.000 đồng cho chai 900g. Nhãn hàng đánh giá đây là một mức giá cạnh tranh so với nhiều dòng sữa tắm hiện có trên thị trường.

Các dòng sữa tắm Gervenne.

Các dòng sữa tắm Gervenne.

"Sữa tắm được sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Nếu giá thành quá cao, sản phẩm sẽ có làm vừa lòng người dùng. Do đó, chúng tôi cũng cân bằng về mức giá của Gervenne để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của phần lớn bạn gái", đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Gervenne là nhãn hàng sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ tinh chất sữa dê và vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm, tự tin tận hưởng cuộc sống. Gervenne đã có thêm lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến trải nghiệm trọn bộ bộ đôi trắng thơm. Bộ đôi của Gervenne có 3 mùi hương để bạn lựa chọn là: hương lily xanh tươi mát, hương lily hồng nồng ấm và hương lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart..., các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Link mua hàng: https://bit.ly/2lEAzIP

(Nguồn: Gervenne)

NgoiSao.net

sữa tắm trắng da, Gervenne, sữa tắm Gervenne - Ba ưu điểm của sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne


© 2021 FAP
  425,510       1/486