Sức khỏe

Tư thế ngủ tiết lộ gì về sức khỏe và nhan sắc của bạn?

Buổi sáng khi thức dậy, bạn thấy cơ thể mình mệt mỏi, làn da thì xuống sắc trông thấy… Bạn có nghĩ, nguyên nhân của những dấu hiện này lại bắt nguồn từ việc ngủ sai tư thế?

Hãy cùng khám phá những điều thú vị về mối liên hệ giữa tư thế ngủ, sức khỏe và nhan sắc để có được “bí quyết” luôn rạng rỡ, tràn đầy năng lượng mỗi khi thức giấc nhé!

Tư thế ngủ tiết lộ gì về sức khỏe và nhan sắc của bạn? 1
Xương cầu cứu vì “cuộn tròn” khi ngủ

Mặc dù ngủ trong một căn phòng thoáng mát với “nệm êm, chăn ấm” nhưng mỗi khi thức giấc bạn lại cảm thấy cơ thể mệt mỏi, cột sống, vai cổ đồng loạt “lên tiếng”. Thủ phạm chẳng phải ở đâu xa xôi mà do chính tư thế ngủ của bạn đã gây ra. Điều này nói lên rằng, chắc chắn bạn đã không để cơ thể mình được thoải mái mà bị cuộn tròn khi ngủ. Với tư thế này, cơ thể bạn sẽ bị chèn ép, xương sống thì bị tổn thương… Vì thế, bạn hãy cố gắng điều chỉnh và thay đổi để cơ thể được thả lỏng tự do khi ngủ nhé. Việc thay đổi này có thể sẽ khiến bạn không quen trong vài đêm đầu, nhưng rồi bạn sẽ nhận thấy máu được lưu thông tốt hơn và đương nhiên là những giấc ngủ cũng sâu hơn.

Da lão hóa vì ngủ úp mặt trên gối

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng sự thật là tư thế ngủ của bạn sẽ quyết định thời gian nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt bạn. Khi bạn nằm sấp, phần da mặt tiếp xúc với gối sẽ nhiều hơn, da mặt sẽ bị kéo hoặc căng ra. Nằm như vậy trong suốt giấc ngủ và duy trì từ ngày này sang ngày khác sẽ khiến cho việc hình thành nếp nhăn cứ thế mà thầm lặng diễn ra.Và nếu gối quá cao khi ngủ, đầu có hướng hơi chúc xuống, lâu dần cũng sẽ xuất hiệnhiện tượng cằm hai ngấn!

Da đẹp, dáng xinh vì thích ngủ tư thế mình yêu

Bạn có tin không khi ai đó nói nhỏ với bạn rằng, ngủ thoải mái với tư thế mình yêu sẽ là liệu pháp “tự nhiên” giúp cho da đẹp, dáng xinh? Điều đó là hoàn toàn đúng. Bởi lẽ, ngủ là thời gian tuyệt vời để da tái tạo và phục hồi. Việc ngủ thoải mái theo tư thế mình yêu sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thật sâu và khi đó làn da sẽ được “thở” và làm việc tốt hơn. Không những thế khi bạn thoải mái xoay chuyển để ngủ theo tư thế mình yêu sẽ giúp cơ thể được thả lỏng, xương không bị chèn ép, máu được lưu thông tốt hơn. Vậy là sau một đêm ngon giấc, bạn sẽ thức dậy với tinh thần sảng khoái, làn da cũng sáng mịn hơn và cơ thể thì tràn đầy năng lượng để đón chào ngày mới.

Tư thế ngủ tiết lộ gì về sức khỏe và nhan sắc của bạn? 2
Bí quyết thoải mái ngủ tư thế mình yêu trong cả những “ngày ấy”

Để được thoải mái ngủ theo các tư thế mình yêu trong những “ngày ấy” thì các bạn hãy chọn cho mình BVS chuyên dụng ban đêm, có độ dài vượt trội và công nghệ siêu bảo vệ đa chiều giúp ôm khít cơ thể, chống tràn sau tuyệt đối, ví dụ như Diana Night 35cm Siêu bảo vệ mới nhé! Chọn đúng người bạn đồng hành sẽ giúp giấc ngủ của chúng ta tuyệt vời hơn, cơ thể sẽ khỏe khoắn hơn và tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau.

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng giấc ngủ ngon và vẫy tay chào tạm biệt những đêm dài ẩm ướt, khó chịu chưa?!

Hãy tham gia Fanpage của Diana và cùng chia sẻ bí quyết ngủ ngon tại Fanpage của Diana Việt nam nhé!


aFamily

© 2021 FAP
  827,246       78/2,597