Theo thống kê của AsiaHeight năm 2015, chiều cao trung bình của người châu Á là 168m đối với nam, 155m đối với nữ. Và Nhật là một trong ba nước (trong đó có Hà Lan, Mỹ) được đưa ra làm ví dụ như thước đo chuẩn về chiều cao trên thế giới.
Những năm 40 của thế kỷ trước, người Việt vẫn thường chê người Nhật “lùn”. Tuy nhiên hiện giờ chiều cao của họ cải thiện rất nhanh. Lấy dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau trên trang Averageheight.co chiều cao của người Nhật đã tăng lên 10cm trong 40 năm qua, đạt mức 172cm với nam và 157cm với nữ, chỉ thua kém chiều cao trung bình thế giới 5cm.
Để đạt được chiều cao như ngày nay, người Nhật đã nỗ lực thay đổi. Đối với người Nhật, chiều cao không chỉ phục vụ việc nhìn cho đẹp, mà nó đại diện cho cả tinh thần, thể diện của quốc gia. Chính phủ Nhật đã đầu tư và quyết tâm nâng tầm chiều cao. Một trong những bí quyết tăng chiều cao của người Nhật là thực hiện kế hoạch “một ly sữa làm mạnh một dân tộc” đã bổ sung vào khẩu phần ăn của giới trẻ Nhật Bản và coi trọng cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày.
Một cuộc “cách mạng” chế độ dinh dưỡng kéo dài nửa thế kỷ đã được thực hiện tại xứ sở mặt trời mọc, trong đó bao gồm tập trung vào bữa sáng cho mọi gia đình. “Tôi từng được một giáo sư người Nhật giới thiệu bữa sáng thông thường của gia đình họ phong phú với một quả trứng, một miếng cá tuyết, thịt lợn, 2 con tôm, rong biển, hoa quả, bát canh và ít cơm” theo lời của phó giáo sư Lê Danh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng cho biết.
Thấu hiểu điều đó và sứ mệnh nâng cao tầm vóc cho trẻ, hãng sữa Wakodo đã ra đời. Với hơn 100 năm nghiên cứu và đổi mới liên tục các dòng sản phẩm sữa, Wakodo đã góp phần không nhỏ trong việc cải thiện chiều cao người Nhật.
Không chỉ tại Nhật, Wakodo còn muốn vươn xa đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với khát vọng cùng chung tay góp phần nâng cao tầm vóc Việt, Wakodo đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam.
Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay, sữa WAKODO đã tạo ra được một bước tiến dài tại thị trường Việt Nam. Sữa WAKODO được biết đến là một trong những dòng sữa chất lượng cao được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Dây chuyền sản xuất chặt chẽ nghiêm ngặt nhằm mang đến cho người tiêu dùng những hộp sữa chất lượng tốt nhất.
Và mới đây, WAKODO vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên WAKODO LEBENS KIDS (dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên). Sữa LEBENS KIDS được thiết kế dựa trên những kiến thức trong lĩnh vực dinh dưỡng tại Nhật Bản và tình hình dinh dưỡng thực tế tại Việt Nam. Wakodo Lebens Kids được bổ sung thêm Iodine , một dưỡng chất rất cần thiết phải bổ sung vào sữa cho trẻ em Việt Nam nhưng lại không cần bổ sung vào sữ dành cho trẻ em Nhật vì ngừoi Nhật ăn nhiều cá và dong biển chứa nhiều ioddine. Sữa WAKODO LEBENS KIDS cung cấp những dưỡng chất cần thiết cơ bản giúp hỗ trợ cho sự phát triển thể chất, phát triển trí não của trẻ và đặc biệt là giúp tăng cường chiều cao ở trẻ nhỏ.
Hãng sữa WAKODO luôn ưu tiên các công thức sữa hỗ trợ tối đa sự phát triển chiều cao của trẻ. Vì vậy, dòng sản phẩm sữa của WAKODO là một sự lựa chọn khá phù hợp cho các mẹ Việt Nam mong muốn phát triển chiều cao cho con mình.
Với sản phẩm sữa LEBENS KIDS, Viện nghiên cứu của WAKODO có bổ sung và tăng cường nhiều dưỡng chất quan trọng, trong đó: Canxi, phốt pho, vitamin C, D, sắt với một tỷ lệ lợi lý giữa các chất Ca/Vit D / P để tối ưu hoá quá trình hấp thu dưỡng chất … giúp trẻ phát triển chiều cao cũng được tăng cường trong sản phẩm này. Đặc biệt, lượng canxi, vitamin D và sắt có trong sữa WAKODO LEBENS KIDS lần này nhiều hơn so với sản phẩm LEBENS 1 và 2 trước đó. Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng sữa nào để phát triển chiều cao cho con mình, thì WAKODO LEBENS KIDS là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Tất cả các sản phẩm WAKODO LEBENS đều được sản xuất tại nhà máy của công ty WAKODO trên cùng dây chuyền sản xuất sữa và thực phẩm công thức dành cho thị trường nội địa Nhật Bản, với cùng nguyên liệu sản xuất cao cấp nhất, được tuyển chọn khắt khe nhất dành cho ngừoi Nhật.
Nhờ đó, các sản phẩm WAKODO LEBENS luôn giữ được nguyên hương vị tự nhiên, không thêm đường sucrose- ngăn ngừa sâu răng, giảm nguy cơ béo phì , thanh mát, dễ uống và đặc biệt còn chứa Galacto oligo saccharide giúp ngăn ngừa chứng táo bón ở trẻ và phụ nữ mang thai.
WAKODO là thương hiệu Thực phẩm sản xuất tại Nhật Bản thuộc Asahi Group Foods, Ltd. Xuất hiện lần đầu tiên năm 1906 và hiện đang là thương hiệu đứng số 1 về thị phần thực phẩm cho trẻ em tại Nhật Bản. Từ năm 2007, thương hiệu này đã được đưa vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam là Công ty TNHH dược phẩm Hoàng Dương( Địa chỉ: 31/64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội) với mong muốn nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho trẻ tại Việt Nam. |