Mẹ & bé

Ở nhà trông con giúp vợ, ông bố trẻ phát minh ra trò chơi kinh điển khiến cậu bé "cười như được mùa"

Xem xong đoạn clip, ai cũng phải thốt lên: Ước mình được bé lại để vui cười vì những điều thật bình thường như thế!

Ngày bé, nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng, dễ khóc đấy nhưng lại cười ngay đấy. Đôi khi, chỉ vì tranh nhau một cây kẹo mà nước mắt ngắn dài nhưng chỉ vì một trò chơi lại cười nắc nẻ được ngay.

Trẻ con là vậy, chúng đơn giản và vô tư khiến người lớn cứ muốn ngắm nhìn chúng mãi thôi để cảm thấy cuộc đời an yên. Và mới đây, một đoạn clip đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau vì sự hồn nhiên của em bé.

Cậu bé cười nắc nẻ khi chơi trò giấu nắng

Theo đó, một buổi chiều bố ở nhà trông bé, có lẽ vô tình thôi phát hiện ra hễ thấy ánh nắng là em cười nắc nẻ. Thế là hai bố con cứ chơi trò giấu nắng cả buổi còn bé thì rất thích thú bật cười khanh khách.

Cũng tương tự như trò ú òa, bố cứ đứng chắn phía cửa để mất nắng, rồi lại né ra, còn cậu bé thì cứ hễ thấy nắng là auto cười.

Bình thường, khi các ông bố trông con người ta sẽ nghĩ ngay tới những tình huống tai nạn hy hữu hay những câu chuyện hài hước. Thế nhưng, đây là một trường hợp khác, hoàn toàn khác. Nhờ phát hiện ra trò chơi kinh điển này, bố trông em thật đơn giản và vẫn làm em vui thật vui.

Đoạn clip chưa đầy 1 phút này được đăng tải mới ít giờ đã nhận về hơn 12.000 lượt yêu thích và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Ngoài những bình luận tỏ ra thích thú trước sự phát hiện mang tính đột phá của ông bố trẻ thì không ít lời xuýt xoa trước sự đáng yêu của cậu bé.

Facebook T.N.T thích thú thốt lên: "Trời ơi đáng yêu quá! Tao muốn đẻ. Bố nó ơi, hãy mau xuất hiện đi". Một vài tài khoản khác cũng ước ao có một đứa nhóc thế nào: "Ai hợp tác với tao làm 1 đứa đi. Nhìn thằng nhỏ tao thích mê rồi hu hu", "Mệt mỏi ghê, áo lanh cây dừa chim cò như người nhớn ghét quá em ơi"…

Ở nhà trông con giúp vợ, ông bố trẻ phát minh ra trò chơi kinh điển khiến cậu bé cười như được mùa - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, có không ít những 9x vào khen cậu bé đáng yêu kèm theo chút tiếc nuối: "Đã có lúc em mong tim mình bé lại. Đúng là chỉ có trẻ con mới có thể cười hồn nhiên như thế này. Đã bao lâu rồi những điều to tát và ý nghĩa hơn còn không khiến mình bật cười thoải mái như em? Đã bao lâu rồi chỉ ghét nắng, ghét mưa, ghét mọi thứ chứ chẳng thể nhìn đời bằng con mắt màu hồng?"

Một facebook khác cũng chung nỗi suy tư: "Bao giờ tìm lại được nụ cười như thế này?". Nhiều người còn hài hước cho rằng: "Bé con ơi, nụ cười của con đánh cắp bao trái tim mọi người rồi. Chẳng những thế, tiếng cười giòn tan của con còn khiến bao cô chú bổi hổi bồi hồi muốn quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ đó, bé con ơi!"

aFamily

trẻ em, trò chơi trẻ em, trẻ em hồn nhiên, trẻ con đáng yêu


© 2021 FAP
  1,077,443       1/367