Giải trí

MC Thành Trung cười hí hửng ở Tài năng SV 2014

MC Thành Trung cười hí hửng, ca sĩ Thái Trinh căng thẳng, nhà báo Ngô Bá Lục nhí nhảnh… là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở vòng 1 của chương trình.

Tính đến thời điểm này, vòng 1 đã kết thúc và chương trình đã chọn ra được 8 đội chơi xuất sắc nhất để bước vào vòng 2. Dù thắng hay thua, các đội tham gia ở vòng 1 đều đã để lại những ấn tượng thật đặc biệt với chương trình.

MC Thành Trung cười hí hửng ở Tài năng SV 2014 1
Màn “ép hôn” của SV Học Viện Báo Chí Tuyên Truyền Hà Nội dành cho 1 thành viên của ban giảm khảo. Trong khi cả trường quay và 2 vị giám khảo nam đều rất thích thú thì ca sĩ Thái Trinh – người bị ép hôn lại tỏ ra rất rất căng thẳng.
MC Thành Trung cười hí hửng ở Tài năng SV 2014 2
SV ĐH Bách Khoa TP.HCM thăng hoa trong tiết mục hát opera. Không chỉ thu hút ở giọng hát cao vút, ngoại hình tròn tròn cùng với khuôn mặt bầu bĩnh, biểu cảm, hài hước cũng khiến nhiều người không sao nhịn cười được khi xem bạn ấy biểu diễn.
MC Thành Trung cười hí hửng ở Tài năng SV 2014 3
Nhà báo Ngô Bá Lục với phong cách chụp hình rất “xì teen” bên sinh viên ĐH Bách Khoa Tp.HCM sau khi các bạn dành chiến thắng ở vòng 1.
MC Thành Trung cười hí hửng ở Tài năng SV 2014 4
Đôi khi ca sĩ Hồ Trung Dũng của chúng ta cũng có những hành động khó hiểu.
MC Thành Trung cười hí hửng ở Tài năng SV 2014 5
MC Thành Trung tỏ ra rất hí hửng khi dành được chiến lợi phẩm là một chú chim bồ câu từ tay các bạn đội ĐH Bách Khoa Đà Nẵng.
MC Thành Trung cười hí hửng ở Tài năng SV 2014 6
Những cổ động viên đầy nhiệt tình và vô cùng dễ thương của Học Viên Tài Chính-Kinh Tế Hà Nội. Có mặt ở trường quay từ rất sớm, chính các bạn đã khích lệ tinh thần và giúp đội của trường mình dành tấm vé đến với vòng 2 của Tài Năng SV 2014.
MC Thành Trung cười hí hửng ở Tài năng SV 2014 7
SV Học Viện Tài Chính - Kinh Tế Hà Nội tạo dáng sau hậu trường. Đến với vòng tiếp theo của cuộc thi, các bạn hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục độc đáo hơn.

Tuần này 9/11, vòng 2 của cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu. Các bạn hãy bật kênh VTV3 vào lúc 10h sáng chủ nhật để tiếp tục theo dõi phần tranh tài ngày càng gay cấn của các đội chơi.

aFamily

© 2021 FAP
  2,994,431       1/886