Giải trí

Liễu Nham bị ngã sưng mặt khi quay phim

Liễu Nham đã bật khóc vì quá đau đớn khi bị ngã đập mặt xuống đất trên phim trường.

Mới đây, nữ diễn viên Trung Quốc Liễu Nham đã đăng tải hình ảnh cô bị ngã trên trường quay của bộ phim Cuộc chiến của hai người phụ nữ. Theo chia sẻ của người đẹp "siêu vòng một", cô đã bị ngã đập mặt xuống đất khi thực hiện một cảnh quay từ xa chạy về phía ống kính. Cú ngã đau đã khiến Liễu Nham nằm bất động trên mặt đất một lúc lâu. Kết quả một bên má của người đẹp bị sưng vù, đầu gối cũng bị trầy xước đến rớm máu. 

Liễu Nham bị ngã sưng mặt khi quay phim 1

Liễu Nham mặt sưng vù, đầu gối bị trầy xước sau cú ngã đau

Liễu Nham bị ngã sưng mặt khi quay phim 2

Cô nằm im trên mặt đất vì quá đau

Vì quá đau nên Liễu Nham đã không cầm được nước mắt, khiến những người trong đoàn phim vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần và thực hiện các cảnh quay tiếp theo. Liễu Nham thậm chí còn đùa rằng: "Vừa mới quay phim đã bị ngã sóng xoài, tôi đau đến phát khóc rồi đây này, các bạn hãy cho tôi kẹo đi!"

Liễu Nham bị ngã sưng mặt khi quay phim 3

Liễu Nham bị ngã sưng mặt khi quay phim 4

Liễu Nham bị ngã sưng mặt khi quay phim 5
Tạo hình trong sáng của Liễu Nham trong phim mới

Hiện tại, Liễu Nham đang bận rộn thực hiện những cảnh quay cho bộ phim Trận chiến của hai người phụ nữ do cô đóng vai chính. Phim do Thượng Hải sản xuất, với mức kinh phí 48 triệu nhân dân tệ (khoảng 166 tỷ đồng). Trận chiến của hai người phụ nữ kể về hai cô gái Ngưu Thục Vinh và Triệu Hân Mai cùng đem lòng yêu chàng trai anh tuấn, tài hoa Tề Vỹ. Vì muốn có được trái tim người thương, hai người phụ nữ đã dành cả cuộc đời để tranh giành, đấu đá nhau . 

(Nguồn: Chinadaily)

aFamily

© 2021 FAP
  2,991,229       6/924