Giải trí

Clip các MC thời sự hát ca khúc "Đứa bé" gây sốt cộng đồng mạng

Đoạn clip đã trở thành một "hiện tượng" trên mạng trong suốt thời gian qua bởi sự sáng tạo, độc đáo và thông điệp đầy xúc động.

Đoạn clip các MC thời sự nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam hát ca khúc "Đứa bé" được một cư dân mạng lồng ghép và tung lên mạng đã tạo nên một "cơn sốt" không nhỏ trong suốt một thời gian qua. Xuất hiện vào khoảng cuối tháng 6 năm nay, cho đến nay đã nửa năm trôi qua nhưng "sức nóng" đoạn clip này chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt". Mỗi ngày, clip vẫn thu hút được đông đảo lượt người vào xem và bình luận, thậm chí ngày càng được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.
Clip "MC thời sự hát ca khúc Đứa bé"
Trong đoạn clip, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra các gương mặt MC, BTV quen thuộc của kênh VTV1 như Quang Minh, Đan Lê, Xuân Sơn... Người làm clip đã cắt hình ảnh của các MC từ những chương trình thời sự của của đài truyền hình Việt Nam một cách vô cùng khéo léo và tỉ mỉ, rồi lồng tiếng ca khúc Đứa bé vào mỗi người chính xác đến từng khẩu âm, cái chau mày. Đoạn clip tự nhiên và "chuẩn" tới mức khán giả tưởng như các MC thời sự đang hát thật, chứ không phải là được cắt ghép và lồng tiếng mà thành.
Clip các MC thời sự hát ca khúc "Đứa bé" gây sốt cộng đồng mạng 1
MC Đan Lê...

Clip các MC thời sự hát ca khúc "Đứa bé" gây sốt cộng đồng mạng 2
... và BTV Quang Minh là 2 gương mặt xuất hiện trong đoạn clip "độc đáo"


Ngay từ khi được tung ra, đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến khen ngợi của cộng đồng mạng vì sự sáng tạo, kì công cũng như thông điệp đầy xúc động mà nó mang lại. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi người đã sáng tạo ra clip thú vị này.
aFamily

© 2021 FAP
  2,991,338       6/924