Giải trí

Chi Pu "mắc bệnh"... mê trai

Chi Pu đã có những chia sẻ về bộ phim kinh dị "Chung cư" mà cô góp vai.

Sau Hương Ga, nữ diễn viên trẻ Chi Pu tiếp tục góp vai trong bộ phim kinh dị của đạo diễn trẻ Văn M. Phạm - Chung cư. Nói về lý do nhận vai trong bộ phim này, Chi Pu cho biết: "Vì tôi muốn thử sức mình trong một thể loại phim mới chưa từng tham gia đó là kinh dị. Tôi rất sợ phim kinh dị nhưng cũng rất muốn cho bản thân cơ hội vượt qua thử thách xem những cảnh kịch tính và sự sợ hãi do chính mình diễn".
Chi Pu "mắc bệnh"... mê trai 1
Hình ảnh Chi Pu trong phim kinh dị "Chung cư"
Nói về vai diễn của mình trong phim, Chi Pu chia sẻ: "Mặc dù đây là phim kinh dị nhưng vai diễn của tôi lại khá vui vẻ, thoải mái và tôi nghĩ vai diễn sẽ khiến khán giả ít nhiều cảm thấy thư giãn bên cạnh những phân đoạn “giật mình”. Vai của tôi trong phim là một cô gái trẻ trung, cá tính, lém lỉnh, khá dễ thương nhưng lại mắc bệnh... mê trai đẹp".
Trailer chính thức của "Chung cư"
Chung cư kể về Lan (siêu mẫu Phương Mai đóng) - một nhà văn viết truyện trinh thám đã quyết định cùng đứa con trai 5 tuổi của mình là Bi rời khỏi ngôi nhà và đến thuê căn hộ trong một chung cư cũ kỹ để sống. Những người quen của Lan ở chung cư đó có Thảo - một người chị đang sống cùng chồng và một cô con gái tuổi teen khá ương bướng tên Ngọc (Chi Pu). Cùng thời gian Lan dọn đến chung cư sống thì Vũ - một anh chàng nhạc sĩ nghiệp dư cũng chọn một căn hộ nơi đây để “trú thân”. 

Chi Pu "mắc bệnh"... mê trai 2

Nỗi đau về sự phản bội vẫn dày vò mỗi ngày khiến cho Lan gặp ác mộng thường xuyên trong giấc ngủ. Cô phải cần đến bác sĩ trị liệu tâm lý cũng như uống thuốc hàng ngày. Một lần tình cờ, con trai của Lan được bà Chu quản lý chung cư tặng cho một hộp nhạc, kể từ đó những cơn ác mộng trong đêm bỗng trở nên nhiều hơn một cách bất thường. 
Chi Pu "mắc bệnh"... mê trai 3

Chi Pu "mắc bệnh"... mê trai 4
Lan cùng với những người hàng xóm là Vũ quyết định cùng nhau đi tìm sự bí ẩn đang diễn ra nơi chung cư của họ. Cuối cùng, tất cả phát hiện ra có một điều gì đó bất thường rất ma quái liên quan đến chiếc hộp nhạc...
Chi Pu "mắc bệnh"... mê trai 5

Chi Pu "mắc bệnh"... mê trai 6
Chung cư dự kiến ra mắt vào ngày 24/12 năm nay.
aFamily

© 2021 FAP
  2,989,733       9/902