Giải trí

Cảnh Tiểu Long Nữ bị làm nhục lại hứng búa rìu dư luận

Sau cảnh Dương Quá bị chặt tay, dân mạng Trung Quốc tiếp tục ném đá hình ảnh mỹ nhân của Kim Dung bị Doãn Chí Bình cưỡng bức.

Câu chuyện đệ tử Toàn Chân giáo Doãn Chí Bình lợi dụng tình thế Tiểu Long Nữ bị Âu Dương Phong điểm huyệt, mất hết năng lực, để cưỡng đoạt trinh tiết của người con gái băng thanh ngọc khiết, đẹp như tiên sa là một tình tiết quan trọng trong tác phẩm Thần điêu đại hiệp
Ở các bản dựng trước, phân đoạn này được thể hiện mang nhiều hình ảnh ẩn dụ, nhưng qua đoạn phim giới thiệu Thần điêu đại hiệp 2014 vừa được đưa lên mạng, nhiều fan của Tiểu Long Nữ “đùng đùng nổi giận”, cho rằng nhà sản xuất Vu Chính đã tái hiện khá thô thiển khi đặc tả bàn tay của Doãn Chí Bình (Tống Dương đóng) vuốt trên cơ thể Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy đóng).
Cảnh Tiểu Long Nữ bị làm nhục lại hứng búa rìu dư luận 1

Cảnh Tiểu Long Nữ bị làm nhục lại hứng búa rìu dư luận 2
Cũng như ồn ào quanh cảnh Dương Quá (Trần Hiểu đóng) bị Quách Phù (Mao Hiểu Đồng đóng) chặt cánh tay trái, đã xuất hiện 2 luồng tranh luận trái chiều với cảnh Tiểu Long Nữ bị làm nhục. Người ghét thì lên án Vu Chính đã “ám sát” Tiểu Long Nữ bằng góc nhìn dung tục. Còn fan của Thần điêu đại hiệp 2014 mỉa mai những “thánh phán”, chưa xem phim mà đã “to mồm”. 
Dù khen hay chê, ủng hộ hay tẩy chay thì Thần điêu đại hiệp 2014 vẫn đang là bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm nhất hiện nay, được báo chí Trung Quốc dự đoán sẽ tạo nên một "cơn lốc" lớn. Và như thế, Vu Chính đã đạt được mục tiêu như anh từng chia sẻ: “Tôi làm phim cho khán giả, chỉ cần họ xem và bình luận là thành công, cho dù họ thích hay không”.
aFamily

© 2021 FAP
  2,986,816       13/1,010