Giải trí

Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam

Với màn hóa thân thành nam ca sĩ Trọng Tấn, Uyên Nhi đã khiến BGK hồi hồi xúc động khi hát về quê hương Việt Nam.

Ở liveshow 10 của chương trình Gương mặt thân quen nhí, Uyên Nhi - cô bé lai Hàn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả cũng như BGK khi hát ca khúc về non sông Việt Nam. Nếu như trong những tuần trước đây, Uyên Nhi chỉ thể hiện được khả năng ca hát của mình thì đến show diễn tối qua, Uyên Nhi đã khiến khán giả ngạc nhiên khi hóa thân xuất sắc thành một hướng dẫn viên du lịch cho những vị khách ở nhiều vùng miền trong cả nước và cả khách nước ngoài. Tiết mục của em đã chinh phục BGK và khán giả khi được dàn dựng hoành tráng như một buổi biểu diễn trong nhà hát lớn. Cô bé mang hai dòng máu Việt - Hàn ngày càng thể hiện được sự tinh tế trong việc xử lý ca khúc và biểu diễn trên sân khấu.
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 1

Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 2
Với phần trình diễn xuất sắc này Uyên Nhi đã chiến thắng liveshow 10 với 41 điểm
Khi tiết mục của Uyên Nhi vừa kết thúc, Minh Nhí đã không kìm được cảm xúc và sự ái mộ của mình. Anh đã lên tận sân khấu và hôn vào má cô ca sĩ nhí tới tấp trong sự thích thú của khán giả và các giám khảo còn lại. Thậm chí giám khảo Hoài Linh cũng phải dành những lời khen có cánh cho Uyên Nhi:“Con là một đứa bé có khả năng thiên bẩm, con luôn làm tròn vai của mình. Chú hy vọng con cứ nuôi dưỡng đam mê của mình, sau khi học hành thành tài nếu con có thể tiếp tục phát triển tài năng thì con sẽ rất thành công”
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 3
Tiết mục mở màn của "Gương mặt thân quen nhí" đêm nay được nghệ sĩ Minh Nhí đảm nhiệm. Anh hóa thân thành Phương Mỹ Chi trình diễn ca khúc “Áo mới Cà Mau”.
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 4
Một lần nữa hai mẹ con Ngân Quỳnh lại xuất hiện trên sân khấu với màn hóa trang thành một nhân vật nam giới. Cả hai vào vai danh ca huyền thoại Elvis Presley.
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 5
 Bảo Nghi được nhận xét là có ánh mắt mơ màng giống hệt phiên bản chính, còn Ngân Quỳnh thì giả trai quá giống.
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 6

Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 7
Gia Huy tiếp tục có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước khán giả khi hóa thân thành ca sĩ Bằng Kiều. Phần trình diễn được đánh giá là đã có tiến bộ rõ rệt và Gia Huy hát ngày càng "chất" hơn.
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 8

Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 9
Để tạo nên một sự độc đáo cho tiết mục, Gia Bảo đã chấp nhận tự làm khó mình khi lựa chọn một ca khúc được hát bằng chất giọng quê hương của Hoài Linh "Lý bán rau". Dù sở hữu thân hình mũm mĩm trong khi vị giám khảo vui tính Hoài Linh có thân hình "mình dây" song màn hóa thân của Gia Bảo vẫn khá thành công.
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 10

Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 11
Bảo An tiếp tục có cơ hội thể hiện giọng hát cao, lảnh lót qua một ca khúc vô cùng xúc động của Minh Khang – “Mồ côi”. Khác với sự nhí nhảnh thường ngày, Bảo An đã thực sự truyền tải được hết cảm xúc đến người nghe, và khiến BGK cũng phải bùi ngùi.
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 12

Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 13
Anh Duy xuất hiện trên sân khấu với những bước nhảy, dáng vẻ và thần thái giống hệt danh hài huyền thoại Charlie Chaplin trong trích đoạn “Gà trống nuôi con”. Giám khảo Hồng Vân vì quá thích thú với tiết mục đã lên đóng vai mẹ ruột của Anh Duy đến đòi con từ bố Minh Thuận. Màn kịch ngẫu hứng này nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả.
Cô bé lai Hàn Quốc gây xúc động khi hát về quê hương Việt Nam 14
Hai ca sĩ khách mời Thái Trinh và Tiêu Châu Như Quỳnh giúp sân khấu "Gương mặt thân quen nhí" thêm vui tươi với ca khúc “Tôi yêu”.

aFamily

© 2021 FAP
  2,983,088       1/918