Giải trí

Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp

Bộ đôi Huỳnh Tông Trạch và Giả Nãi Lượng đã có màn “cởi áo khoe thân” đầy ấn tượng trong phim truyền hình “Vẫn cứ thích em”.

Đoàn phim Vẫn cứ thích em lại có dịp khiến khán giả màn ảnh nhỏ ngẩn ngơ khi bất ngờ tung ra loạt ảnh một dàn mỹ nam cởi trần khoe cơ bắp. Từ  nam chính Giả Nãi Lượng cho đến nam phụ Huỳnh Tông Trạch đều khiến fan nữ phải “đứ đừ” vì thân hình 6 múi cực chuẩn. Đây là cảnh quay về màn đọ thể lực của các nhân vật trong phim. Họ sẽ phải thi nhau chạy dưới nước để xem ai có sức khỏe dẻo dai hơn.
Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 1
Huỳnh Tông Trạch
Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 2
Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 3
Giả Nãi Lượng
Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 4

Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 5
Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 6
Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 7
Vẫn cứ thích em lấy bối cảnh thời Dân quốc, phim có độ dài 40 tập và do Ngô Cẩm Nguyên làm đạo diễn. Ngoài Huỳnh Tông Trạch và Giả Nãi Lượng, vẫn cứ thích em còn có sự góp mặt của Trần Kiều Ân và Trịnh Sảng. Trong đó, Trần Kiều Ân đóng vai Tiền Bảo Bảo – cô gái nghèo vì muốn chữa bệnh cho mẹ mà phải đóng giả thành một nữ bác sĩ trong quân đội. Duyên số đẩy đưa khiến Bảo Bảo gặp gỡ 2 thiếu gia là Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch) và Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng). Cảm mến tính cách lương thiện của Bảo Bảo, cả Thẩm Văn Đào lẫn Hạng Hạo đều quyết liệt theo đuổi cô. Và mọi chuyện lại càng trở nên rắc rối khi Tiểu Hàm (Trịnh Sảng) – tiểu thư khuê các của nhà họ Giang xuất hiện.
Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 8
Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 9
Trần Kiều Ân và Huỳnh Tông Trạch trong một phân cảnh lãng mạn

Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 10

Huỳnh Tông Trạch, Giả Nãi Lượng đua nhau khoe cơ bắp 11
Trần Kiều Ân nhí nhảnh trên phim trường
Theo lời giới thiệu của các nhà sản xuất thì Vẫn cứ thích em sẽ đi theo phong cách thần tượng lãng mạn. Ngoài việc xây dựng nội dung phù hợp với thị hiếu giới trẻ, phim còn rất chú trọng đến mặt thiết kế bối cảnh và tạo hình nhân vật.
aFamily

© 2021 FAP
  2,981,881       1/936