Giải trí

Giám khảo Top Chef Vietnam từ chối nếm món ăn của thí sinh

Teaser tập 5 Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam gây tò mò cho khán giả khi xuất hiện tình tiết giám khảo từ chối nếm món bánh xèo của một nhóm thí sinh.

Sau 4 tập phát sóng, chương trình Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam ngày càng thu hút khán giả không chỉ bởi sự cạnh tranh khốc liệt, gay cấn của các đầu bếp chuyên nghiệp, mà còn giúp nâng tầm hơn nữa ẩm thực Việt thông qua nhiều món ăn phong phú, đa dạng và sáng tạo. Đoạn teaser tập 5 của chương trình vừa được công bố với sự xuất hiện của giám khảo khách mời - cô Diệu Thảo – một chuyên gia, nhà nghiên cứu giáo dục và ẩm thực nổi tiếng. Đề bài của giám khảo Diệu Thảo được đưa ra cho các thí sinh là: “Các bạn phải thực hiện 3 loại bánh xèo, trong đó món ăn phải thể hiện được sự độc đáo, sáng tạo, cá tính của từng nhóm”.

Giám khảo Top Chef Vietnam từ chối nếm món ăn của thí sinh 1
Thúy Hạnh và giám khảo khách mời – cô Diệu Thảo

Bánh xèo là một món ăn truyền thống đặc trưng của miền Nam. Các đầu bếp sẽ phải sáng tạo như thế nào để không làm mất đi nét truyền thống vốn có là một điều không hề dễ dàng. Bên cạnh đó, thử thách làm việc nhóm lại một lần nữa làm khó các thí sinh. Ở tập 3, các đầu bếp cũng rơi vào tình huống tranh cãi kịch liệt khi làm việc nhóm chung với nhau. Và lần này, để vượt qua được thử thách làm việc nhóm sáng tạo với món bánh xèo đòi hỏi các thí sinh phải đoàn kết chặt chẽ và nỗ lực hết mình.

Giám khảo Top Chef Vietnam từ chối nếm món ăn của thí sinh 2
 Các đầu bếp chuyên nghiệp tất bật với thử thách bánh xèo

Đoạn cuối teaser giới thiệu tập 5 Đầu bếp Đỉnh cũng gây sự tò mò cho khán giả khi Giám khảo Diệu Thảo và Host Thúy Hạnh từ chối thử món bánh xèo của một nhóm thí sinh. Chuyện gì đã xảy ra tại gian bếp chung của Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam? Khả năng sáng tạo, khả năng làm việc nhóm hay điều gì đã khiến giám khảo đưa ra quyết định đau thương nhất trong một cuộc thi ẩm thực là từ chối nếm thử?

Giám khảo Top Chef Vietnam từ chối nếm món ăn của thí sinh 3
Đầu bếp đỉnh – Top Chef Vietnam là chương trình truyền hình thực tế dành cho đầu bếp chuyên nghiệp. 16 thí sinh đến từ chương trình là các bếp trưởng, bếp phó, những giáo viên ẩm thực... có kinh nghiệm sẽ cùng nhau tranh tài quyết liệt để vượt qua thử thách nấu ăn theo chủ đề, mỗi tập sẽ có một đầu bếp bị loại, đầu bếp cuối cùng trụ lại là người chiến thắng với phần thưởng lên tới 500 triệu đồng. Người chiến thắng mỗi tập giành được giải thưởng là 20 triệu đồng, còn thí sinh bị đánh giá thấp nhất sẽ phải gói dao ra về.

Tập 5 Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h Chủ nhật 21/12 trên kênh HTV7. Xem teaser tại: http://tvplus.vn/video/198-teaser-tap-5-dau-bep-chuyen-nghiep-canh-tranh-sang-tao-banh-xeo-truyen-thong.html

aFamily

© 2021 FAP
  2,974,739       9/1,199