Giải trí

Hậu trường "đám cưới và bệnh viện" trong "Để mai tính 2"

Cùng xem những clip hậu trường thú vị đằng sau các cảnh quay của "Để mai tính 2".

Những con người quan trọng nhất của một bộ phim không phải lúc nào cũng xuất hiện trên màn ảnh, trong trường hợp này đó chính là các nhà thiết kế. Để Mai Tính 2 vừa hé lộ clip hậu trường cho khán giả thấy những bối cảnh trong phim đã được đội ngũ thiết kế tạo ra như thế nào.
Hậu trường thiết kế "Để mai tính 2"
Để mai tính 2 được diễn ra tại nhiều bối cảnh khác nhau với những đặc thù riêng, từ khách sạn, nhà hàng sang trọng, đường phố cho tới chung cư cũ kỹ, và từng bối cảnh, từng cảnh quay đều đặt ra những thách thức riêng. Đặc biệt, dù là phim hài tâm lý xã hội nhưng Để Mai Tính 2 bao gồm cả những pha hành động khá nguy hiểm, điều này mang đến những yêu cầu khó khăn về sự an toàn dành cho diễn viên. 
Clip hậu trường này hé lộ cho khán giả một phần cảnh quay nguy hiểm khi Hội bay khỏi cửa kính trong bệnh viện. Thêm vào đó còn là cảnh đám cưới ở cuối phim, khi đội ngũ thiết kế phải tạo nên một khung cảnh lung linh đẹp như thật với hàng trăm chi tiết tỉ mỉ nhiều lần trong vài ngày.
Hậu trường "đám cưới và bệnh viện" trong "Để mai tính 2" 1
Cảnh Hội bay khỏi cửa kính trong bệnh viện

Hậu trường "đám cưới và bệnh viện" trong "Để mai tính 2" 2
Và những thiết kế đẹp mắt trong đám cưới ở cuối phim

Bên cạnh hậu trường hé lộ quá trình thiết kế của phim, khán giả còn được gặp gỡ toàn bộ dàn diễn viên trong phim ở một clip hậu trường thú vị khác:
Hậu trường "Để mai tính 2": Các nhân vật trong phim
aFamily

© 2021 FAP
  2,973,902       44/1,414