Giải trí

Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca

Trong phim truyền hình “Đội bóng thiếu niên”, Giang Sơ Ảnh và bạn gái Hồ Ca sẽ thể hiện mối tình oan gia khắc khẩu.

Đoàn phim Đội bóng thiếu niên đã có dịp thu hút sự chú ý khi tung ra hình ảnh Giang Sơ Ảnh dữ dằn với bạn trai Hồ Ca. Với gương mặt bộc lộ sự bực tức cực độ, Giang Sơ Ảnh lăm lăm nắm sợi dây đeo trên cổ Hồ Ca bất chấp việc anh chàng đã cố tình nhượng bộ. 
Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 1
Giang Sơ Ảnh dữ dằn với bạn trai Hồ Ca trong phim truyền hình "Đội bóng thiếu niên"
Ở một số hình ảnh khác, Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca ngồi giữa vòng vây của các học sinh trung học và còn vui vẻ nhảy múa ngay trên sân bóng. Những biểu hiện đáng yêu của cặp tình nhân này liên tục khiến các fan phải bàn luận sôi nổi. 

Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 2

Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 3
Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 4
Trong Đội bóng thiếu niên, Hồ Ca vào vai Mặc Kỳ - huấn luyện viên bóng đá vừa về nhận việc ở một trường trung học. Vì cách dạy học trò có phần khắt khe nên Mặc Kỳ đã bị cô giáo thực tập Bồi Đóa (Giang Sơ Ảnh) liên tục chống đối. Ban đầu, hai người mâu thuẫn, ghét nhau ra mặt. Tuy nhiên, càng về sau, hiểu được những tính tốt lẫn xấu của đối phương, cả hai đã dần nảy sinh tình cảm. 
Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 5
Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 6

Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 7
Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 ngôi sao
Được biết, vì nhận vai Mạc Kỳ trong Đội bóng thiếu niênHồ Ca đã từ chối vai Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời bản truyền hình. Không những thế, thời gian đóng Đội bóng thiếu niên cũng khiến Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca biến phim giả thành tình thật. 
Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 8

Giang Sơ Ảnh "dằn mặt" bạn trai Hồ Ca 9
Để nhận vai chính trong "Đội bóng thiếu niên", Hồ Ca đã từ chối phim truyền hình "Bên nhau trọn đời"
Đội bóng thiếu niên do bộ đôi Lâm Kiện Long – Từ Huệ Khang làm đạo diễn. Ngoài Giang Sơ Ảnh và Hồ Ca, phim còn có sự góp mặt của: Tưởng Kình Phu, Tả Tiểu Thanh, Tiền Phong…
aFamily

© 2021 FAP
  2,968,129       67/1,028