Giải trí

Quý bà Thu Hương lấy kinh nghiệm chăm con đi chấm "Đầu Bếp Đỉnh"

Hoa khôi thể thao, Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương sẽ có buổi trải nghiệm thú vị trong vai trò giám khảo bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ tại trường Quốc tế Mỹ - ΛIS.

Tập 7 Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam sẽ thoát khỏi không gian căn bếp chung quen thuộc để đến với không khí vui nhộn tại trường Quốc tế Mỹ - ΛIS.

Quý bà Thu Hương lấy kinh nghiệm chăm con đi chấm "Đầu Bếp Đỉnh" 1
Các đầu bếp sẽ kết hợp làm việc nhóm ở cả 2 thử thách nhanh và thử thách loại trừ. Học sinh vốn hiếu động và tinh nghịch chắc hẳn sẽ gây nhiều khó khăn cho các thí sinh Đầu Bếp Đỉnh trong việc thực hiện bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng tại trường.

Trong tập 7 này, Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương sẽ được mời đảm nhận vai trò đại diện phụ huynh trường Quốc tế Mỹ - ΛIS làm giám khảo cho các đầu bếp chuyên nghiệp của Đầu Bếp Đỉnh với chủ đề “Bữa ăn dinh dinh dưỡng tại trường học”. Thu Hương vui vẻ cho biết: “Trẻ nhỏ đang trong thời kỳ phát triển nên chế độ dinh dưỡng là cực kỳ quan trọng, với kinh nghiệm chăm sóc hai cậu con trai của mình, Hương biết rõ chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ nhỏ là như thế nào”.

Quý bà Thu Hương lấy kinh nghiệm chăm con đi chấm "Đầu Bếp Đỉnh" 2
Sau gần 20 năm đạt danh hiệu Hoa khôi thể thao và sau 3 năm trở thành Á hậu Quý bà thế giới, Thu Hương vẫn rạng rỡ và xinh đẹp như ngày nào.
Quý bà Thu Hương lấy kinh nghiệm chăm con đi chấm "Đầu Bếp Đỉnh" 3
Thu Hương tâm sự cô rất chăm chút cho mái ấm nhỏ của mình. Vì thế, vấn đề dinh dưỡng cho trẻ nhỏ cũng là một trong những quan tâm hàng đầu của bà mẹ xinh đẹp này.

Chia sẻ thêm về các học sinh trường Quốc tế Mỹ - ΛIS, Quý bà Thu Hương cho biết: “Các em học sinh ở đây rất hiếu động, luôn tìm tòi khám phá những điều mới mẻ. Việc chỉ dạy cho các em cách chế biến những món ăn đơn giản, bổ dưỡng sẽ tạo cho các em cảm thấy hứng thú với nghề bếp. Bên cạnh đó, các đầu bếp của Đầu Bếp Đỉnh tạo ra bữa ăn dinh dưỡng tại chính ngôi trường sẽ giúp các bé hiểu được các thực phẩm cần thiết cho cơ thể, đồng thời tạo cho các em có một buổi ngoại khóa thú vị, bổ ích”.

Quý bà Thu Hương lấy kinh nghiệm chăm con đi chấm "Đầu Bếp Đỉnh" 4
Quý bà Thu Hương lấy kinh nghiệm chăm con đi chấm "Đầu Bếp Đỉnh" 5 

11 đầu bếp đỉnh sẽ xoay sở thế nào với những thiên thần nhỏ tinh nghịch? Và giám khảo Thu Hương có vì quan tâm đến chất lượng bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ mà “mạnh tay” với các đầu bếp?

Tập 7 Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam sẽ được phát sóng 20h Chủ nhật (4/1) trên HTV7.

Quý bà Thu Hương lấy kinh nghiệm chăm con đi chấm "Đầu Bếp Đỉnh" 6
Teaser tập 7 Đầu bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam
aFamily

© 2021 FAP
  2,967,714       1/1,121