Giải trí

Trang Trần hóa đàn bà lả lơi

Siêu mẫu Trang Trần hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị khi hóa thân thành một người đàn bà lả lơi, sẵn sàng chạy them những ham muốn bản năng.

Vở kịch mới của nhà hát kịch 5B Võ Văn Tần có tên Đêm vượn hú với sự tung hứng của NSƯT Mỹ Uyên và diễn viên – siêu mẫu Trang Trần sẽ công diễn cho khán giả suất đầu tiên đêm 9/1/2015.
Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 1

Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 2
Trang Trần hóa người đàn bà lả lơi trong "Đêm vượn hú"
Trong Đêm vượn hú, Trang Trần đóng vai Liễu phố, người đàn bà lả lơi, mạnh mẽ, chạy theo ham muốn bản năng, sẵn sàng ngả vào lòng bất kỳ người đàn ông nào. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu kịch, vai diễn của Trang Trần lẽ ra chỉ như những nét chấm phá cho tình tiết của vở kịch thêm phong phú nhưng bằng những lời thoại khá tự nhiên và phong cách diễn như không diễn, Trang Trần hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 3

Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 4
Đây là vai diễn đầu tiên của Tran Trần trên sân khấu kịch

Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 5

Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 6
Trang Trần hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị
Câu chuyện của Đêm vượn hú đầy kịch tính và được giấu kín tới phút cuối cùng. Một đêm mưa, một thám tử tư đi lạc và trú nhờ một ngôi biệt thự của bà già bí ẩn trên núi cao và nhận ra những bất thường từ ngôi nhà u ám này. Khi vị thám tử muốn dời chân đi, bỗng dưng người con dâu bị tai nạn té lầu chết bất ngờ. Trong lúc tìm hiểu nguyên nhân, vị thám tử bỗng rơi vào một cái bẫy mưu sát. Thám tử chỉ may mắn sống sót nhờ sự cứu giúp đúng lúc của một bóng đen bí ẩn luôn lẩn khuất trong tòa biệt thự.
Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 7

Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 8
"Đêm vượn hú" là câu chuyện đầy bi kịch của một gia đình giàu có

Trang Trần hóa đàn bà lả lơi 9
aFamily

© 2021 FAP
  2,965,698       4/1,125