Giải trí

Hyun Bin lao xuống nước cứu người đẹp giữa trời lạnh cắt da

Cảnh quay Hyun Bin và Han Ji Min trầm mình trong làn nước lạnh giá vừa được bộ phim "Bởi vì yêu anh" tiết lộ.

Drama Hyde Jekyll and I - Bởi vì yêu anh của SBS vừa hé lộ những hình ảnh mới của 2 nhân vật chính do Hyun Bin và Han Ji Min thủ vai khiến cho khán giả vô cùng tò mò về tập 1 của phim sẽ lên sóng tối thứ Tư (21/1) tới.
Một trong số đó là hình ảnh Hyun Bin và Han Ji Min ôm nhau dưới làn nước lạnh giá của hồ bơi. Được biết cảnh quay này được thực hiện tại studio ở Gyeonggi-do và mặc dù thời tiết lạnh đến cắt da nhưng Hyun Bin, Han Ji Min đều diễn rất nhiệt tình. 
Hyun Bin lao xuống nước cứu người đẹp giữa trời lạnh cắt da 1
Hyun Bin "nai nịt" gọn gàng...

Hyun Bin lao xuống nước cứu người đẹp giữa trời lạnh cắt da 2
... không ngần ngại nhảy xuống nước cứu Han Ji Min
Hyun Bin sẵn sàng nhảy vào nước khi đang "đóng bộ" rất gọn gàng với sơ mi trắng, quần đen và giày. Trong khi đó Han Ji Min vừa dầm mình dưới nước vừa uống trà nóng. Cô thậm chí vẫn mặc nguyên áo khoác. Nữ diễn viên cũng gần như không make up trong cảnh quay này nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, đáng yêu.
Hyun Bin lao xuống nước cứu người đẹp giữa trời lạnh cắt da 3
Trước đó, cảnh quay dưới nước này cũng từng được Han Ji Min nhắc đến trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Bởi vì yêu anh bởi độ khó của nó. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cảnh quay đầu tiên của chúng tôi lại là một cảnh ở dưới nước. Tôi đã rất sợ nhưng Hyun Bin đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi đã luôn tin tưởng rằng anh ấy sẽ cứu tôi mặc dù tôi đã gần như chết đuối thực sự".
Hyun Bin lao xuống nước cứu người đẹp giữa trời lạnh cắt da 4
Bên cạnh đó, cảnh quay Han Ji Min, Hyun Bin và một con... tinh tinh cũng được hé lộ khiến khán giả tò mò.
aFamily

© 2021 FAP
  2,963,474       15/1,101