Giải trí

“Căn bếp của những cô nàng đích thực” - Show truyền hình khiến chị em "mê mệt"

Haylie Duff vốn đã nổi tiếng trong làng điện ảnh Mỹ từ rất lâu bởi gương mặt khả ái và nụ cười ngọt ngào, giờ đây lại tiếp tục nhân rộng danh tiếng trong vai trò là host của một chương trình dạy nấu ăn dành riêng cho phái đẹp có tên “Căn bếp của các cô nàng đích thực”.

“Căn bếp của những cô nàng đích thực” - Show truyền hình khiến chị em "mê mệt" 1
Diễn viên nổi tiếng Haylie Duff giờ dây còn được biết đến trong vai trò là một đầu bếp tại gia duyên dáng và tài năng

Bí quyết của các eva thời hiện đại

Căn bếp của những cô nàng đích thực” là một show truyền hình ăn khách trên kênh AFC, được xây dựng trên chính những bí quyết nấu ăn tuyệt vời mà nữ diễn viên chính của “Thiên đường thứ 7” thể hiện.

Là một cô nàng đa-dzi-năng trong lĩnh vực nghệ thuật, từ ca hát đến đóng phim, giờ đây còn tiếp tục với vai trò của một người vợ, người mẹ, Haylie Duff thấu hiểu hơn ai hết quỹ thời gian hạn hẹp của người phụ nữ. Có lẽ chính lí do này đã thôi thúc cô nàng mang đến chương trình những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất nhưng lại tiết kiệm thời giờ chế biến và nhất là không phải vật lộn với đống nồi niêu xong chảo và chồng bát đĩa bẩn cao ngất khó ưa.

Các fan ruột của “Căn bếp của những cô nàng đích thực” đã phải thốt lên rằng: Họ yêu những món ăn của Haylie Duff vì chúng giúp họ trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Thực đơn của Haylie, trái ngược hẳn với những món ăn Mỹ thường thấy là béo ngậy và đầy dầu mỡ, chúng rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em. Làn da mịn màng căng tràn sức sống và thần thái ngọt ngào, đáng yêu của cô đầu bếp duyên dáng này chính là minh chứng rõ ràng nhất của tác dụng thần kỳ đến từ chính những thói quen ăn uống lành mạnh mỗi ngày.

Căn bếp tràn ngập tiếng cười của những cô gái nổi tiếng Hollywood

Không ai có thể phủ nhận được độ nóng của những căn bếp, mà đặc biệt lại là căn bếp hội tụ toàn những ngôi sao, những cô đào nóng bỏng nhất nước Mỹ của Haylie Duff. Siêu mẫu quyến rũ Laura Vienonen, nữ diễn viên “tài sắc vẹn toàn” của series phim truyền hình ăn khách “Nhật ký ma cà rồng” Arielle Kebbe và còn nhiều gương mặt đình đám khác đã góp mặt trong show truyền hình này. Điều đáng nói ở đây là họ không hề xuất hiện như một minh tinh màn bạc hay vedette của một sàn diễn thời trang, mà đơn giản chỉ là những cô gái yêu thích chuyện bếp núc, cùng trò chuyện rôm rả, vui vẻ về những câu chuyện “chỉ con gái mới hiểu” giống như tất cả những cô bạn gái khác trên khắp Thế giới.

“Căn bếp của những cô nàng đích thực” - Show truyền hình khiến chị em "mê mệt" 2
Căn bếp tràn ngập tiếng cười của các ngôi sao

Đây thực sự là niềm cảm hứng tuyệt vời đối với những quý cô hiện đại, những người giỏi giang, trong sự nghiệp nhưng vẫn say mê với công việc bếp núc và khao khát trở thành người phụ nữ đảm đang, duyên dáng trong tâm trí của người bạn đời. “Căn bếp của những cô nàng đích thực” đang được phát sóng đều đặn vào 22 giờ Việt Nam, các ngày trong tuần trên kênh truyền hình ẩm thực AFC nổi tiếng thế giới do K+ độc quyền phát sóng.

Cùng với việc phát sóng AFC, K+ còn dành riêng kênh K+NS (K+ Nhịp sống) để phục vụ các nội dung giải trí mà chị em yêu thích. Từ những bộ phim bom tấn với các chủ đề tâm lý gia đình, hài tâm lý, phim giả tưởng…của điện ảnh thế giới đến các bộ phim truyền hình đang ăn khách nhất của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan. Bên cạnh đó là những chương trình truyền hình thực tế với nhiều chủ đề vừa mang tính giải trí, vừa đem lại những kỹ năng thiết thực cho chị em trong cuộc sống hiện đại như: “Nghệ sỹ trang điểm tài năng”; “Thử thách cùng ẩm thực”; “Đến từ sao Kim”…Năm 2015, chi mạnh cho các nội dung giải trí dành cho phái đẹp, K+ đang nhằm khẳng định với khán giả: K+ không chỉ dành cho đàn ông với bóng đá và thể thao.

Chỉ với 95.000 đồng/tháng cho gói Access+ cho 72 kênh, và 230.000 đồng/tháng cho gói Premium HD+ với 76 kênh SD và 13 kênh HD, nhu cầu giải trí của mọi đối tượng khán giả đều được đáp ứng tối đa trong dịp năm mới này. Đặc biệt các khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số của VTVCab có thể đăng ký gói kênh K+ với giá ưu đãi chỉ còn 120.000đ/tháng trong thời gian từ 10/1/2015 đến hết ngày 10/2/2015.

“Căn bếp của những cô nàng đích thực” - Show truyền hình khiến chị em "mê mệt" 3
aFamily

© 2021 FAP
  2,962,030       16/1,166