Giải trí

8 thí sinh bị loại trở lại "càn quét" Đầu Bếp Đỉnh

Các đầu bếp bị loại đã quay trở lại đấu trường khắc nghiệt, 16 thí sinh Đầu Bếp Đỉnh tiếp tục hội tụ trong “cuộc chiến ngàn cân”.

Trải qua 9 tập thi đấu căng thẳng kịch tính, các đầu bếp đã tranh tài quyết liệt để giành được tấm vé đi tiếp vòng trong, từng bước chinh phục ngôi vị cao nhất của Đầu Bếp Đỉnh. Những điều bí ẩn tại Đầu Bếp Đỉnh luôn khiến các thí sinh ngỡ ngàng, thậm chí thảng thốt. Trong tập 10 tới đây, 8 thí sinh bị loại trong các tập trước bất ngờ quay trở lại Đầu Bếp Đỉnh và tiếp tục cuộc chiến như ban đầu, bao gồm: Nguyễn Quốc Huy, Lê Dương Diên Nghệ, Lê Văn Tuấn, Phạm Huy Vũ, Hà Lâm Bích, Nguyễn Văn Bền, Nguyễn Văn Trà và Đặng Đình Thiết.

8 thí sinh bị loại trở lại "càn quét" Đầu Bếp Đỉnh 1
8 thí sinh bị loại trong các tập trước
8 thí sinh bị loại trở lại "càn quét" Đầu Bếp Đỉnh 2
8 thí sinh còn lại

Đầu bếp Trần Văn Dần ngạc nhiên: “Tôi khá bất ngờ khi những thí sinh bị loại được quay trở lại”. Nhiều thí sinh khác cũng tỏ vẻ bất ngờ xen lẫn chút lo lắng. Vì để vượt qua từng trận đấu tồn tại đến ngày hôm nay là bao gồm tất cả sự cố gắng và nỗ lực của từng người. Hơn nữa là việc các thí sinh từng trở về bây giờ tái xuất tại đấu trường sẽ là một trở ngại lớn trên chặng đường thi đấu hiện tại của họ.

Ngược lại, là một trong 8 thí sinh “hồi sinh”, đầu bếp Phạm Huy Vũ phấn khởi: “Tôi rất vui vì được trở lại đấu trường hấp dẫn này. Và tôi sẽ chiến đấu hết mình để đánh bại các thí sinh hiện tại, các bạn hãy chờ đó”.

8 thí sinh bị loại trở lại "càn quét" Đầu Bếp Đỉnh 3
Đầu bếp Phạm Huy Vũ

Giảng viên ẩm thực Hà Lâm Bích cũng chia sẻ: “Thật sự là đây như một giấc mơ vậy, khó nghĩ rằng mình được quay trở lại nơi đây, một gia đình thứ hai của tôi. Một lần nữa tôi lại được sống hết mình trong không khí căng thẳng như thời chiến (cười), nhưng điều này không làm tôi sợ, mà tôi thấy rất là tự hào”.

8 thí sinh bị loại trở lại "càn quét" Đầu Bếp Đỉnh 4
Giảng viên ẩm thực Hà Lâm Bích

Việc các thí sinh quay trở lại báo hiệu một trận chiến khốc liệt hơn bao giờ hết. 16 tài năng, 16 cá tính phải trở về thời điểm xuất phát ban đầu? Hành trình Đầu Bếp Đỉnh phải chăng bất ngờ bị nhân đôi, và khó khăn tăng gấp bội?

Tập 10 Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam sẽ được phát sóng 20h chủ nhật 25/1 trên HTV7.

Teaser tập 10 Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam
aFamily

© 2021 FAP
  2,961,764       4/1,166