Giải trí

Hà Kiều Anh hào hứng quay trở lại ghế nóng Đầu Bếp Đỉnh

Đặc biệt trong lần quay trở lại này, Hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ chấm thi ngay tại khách sạn của mình, Imperial, Vũng Tàu.

Hà Kiều Anh hào hứng quay trở lại ghế nóng Đầu Bếp Đỉnh 1
Hoa hậu Hà Kiều Anh

Trong tập 6 Đầu Bếp Đỉnh, Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ xuất hiện làm ban giám khảo khiến các thí sinh vô cùng hứng thú. Trong tập 12 sắp tới, nữ giám khảo sẽ trở lại vị trí ghế nóng của chương trình.

Hà Kiều Anh hào hứng quay trở lại ghế nóng Đầu Bếp Đỉnh 2

Trở về sau khi tham gia làm giám khảo Đầu Bếp Đỉnh, Hà Kiều Anh lại tất bật với công việc kinh doanh riêng của cô cũng như bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ. Nhưng khi được mời một lần nữa đảm nhận vị trí quyền lực của đấu trường dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp, Hà Kiều Anh đã vui vẻ đồng ý.

Chia sẻ về cảm xúc khi được quay trở lại ghế nóng Đầu Bếp Đỉnh, hoa hậu Hà Kiều Anh hào hứng: “Hà Kiều Anh vẫn nhớ như in lần “cầm cân nảy mực” đầu tiên tại Đầu Bếp Đỉnh, Kiều Anh vô cùng khâm phục và ngưỡng mộ tài năng của các đầu bếp, các bạn đã cho Kiều Anh cũng như hàng triệu khán giả truyền hình thấy được rằng, Top Chef hoàn toàn có thể là một đầu bếp Việt Nam. Và trong lần thứ hai trở lại ghế giám khảo này, Hà Kiều Anh muốn thấy được niềm tin đó, cũng như muốn được hòa vào ngọn lửa nhiệt huyết đang bùng cháy dữ dội của mỗi thí sinh”.

Hà Kiều Anh hào hứng quay trở lại ghế nóng Đầu Bếp Đỉnh 3
Tại không gian thi đấu vô cùng sang trọng của khách sạn Imperial, Vũng Tàu, các đầu bếp sẽ trong vai trò bếp trưởng thực hiện những bữa tối hẹn hò Valentine lãng mạn cho các cặp đôi khách mời đặc biệt: gia đình MC Thúy Hạnh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, gia đình MC Bình Minh và gia đình bác sĩ Lê Hành. Với chủ đề “Bữa tối lãng mạn”, các vị khách mời sẽ được phục vụ tại những địa điểm cực kỳ độc đáo kết hợp với sự sáng tạo của các đầu bếp như: bãi biển, nhà hàng, vườn thượng uyển hay thậm chí là khu vực chuyên dụng dành cho trực thăng.
Hà Kiều Anh hào hứng quay trở lại ghế nóng Đầu Bếp Đỉnh 4
Hành trình của các đầu bếp đỉnh đang dần rút ngắn lại, các đầu bếp đã trải qua hơn một nửa chặng đường đến ngôi vị cao nhất. Các thí sinh còn trụ lại trong trận chiến bao gồm 8 đầu bếp: Cao Thành Tâm, Trần Khắc Hoan, Hoàng Văn Dương, Mai Ngọc Hải Tuyết, Võ Hoàng Nhân, Nguyễn Quốc Huy, Lê Quốc Khôi và Cẩm Thiên Long.
Hà Kiều Anh hào hứng quay trở lại ghế nóng Đầu Bếp Đỉnh 5

Các đầu bếp sẽ phải phối hợp như thế nào để có được một bữa tiệc Valentine đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần lãng mạn, và hoa hậu Hà Kiều Anh liệu có “nương tay” cho các đấu bếp khi lần thứ 2 trở lại ghế nóng? Tập 12 Đầu Bếp Đỉnh – Top Chef Vietnam sẽ được phát sóng 20h chủ nhật 8/2 trên HTV7.

Teaser Tập 12 Đầu Bếp Đỉnh

aFamily

© 2021 FAP
  2,960,719       43/1,279