Giải trí

"Mỹ nhân bị ghét" Shin Se Kyung kết đôi với Park Yoochun?

Shin Se Kyung hiện tại vẫn đang trong quá trình cân nhắc tham gia bộ phim mới đóng cùng Park Yoochun.

Tờ Daily Sports mới đây đã dẫn lời một nguồn tin cho rằng nữ diễn viên Shin Se Kyung đã xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim Sensing Couple (tên tạm thời), phim hiện đang chuẩn bị để bước vào giai đoạn sản xuất. Tuy nhiên công ty của nữ diễn viên - Namoo Actors lại tuyên bố với giới truyền thông rằng Shin Se Kyung đã nhận được lời mời nhưng vẫn "đang xem xét".
"Mỹ nhân bị ghét" Shin Se Kyung kết đôi với Park Yoochun? 1
Shin Se Kyung

Sensing Couple được biết đến với tên gọi ban đầu là Girl Who Can See Smells. Phim do ê kíp từng làm nên tác phẩm Rooftop Prince thực hiện, với nam chính được xác định là Park Yoochun. Trước Shin Se Kyung, nữ ca sĩ Suzy của nhóm Miss A đã được mời đóng chính nhưng cô từ chối vì không sắp xếp được lịch trình.
"Mỹ nhân bị ghét" Shin Se Kyung kết đôi với Park Yoochun? 2
Park Yoochun
Sesing Couple là câu chuyện về một cảnh sát trở nên lãnh đạm sau khi mất đi em gái trong một vụ giết người. Duyên số đã khiến anh gặp một cô gái mang trong mình giác quan thứ 6 - cũng là nạn nhân đã sống sót kỳ diệu sau vụ án năm xưa. Phim dự kiến lên sóng sau khi drama Hyde, Jekyll and I do Hyun Bin, Han Ji Min đóng chính kết thúc.
aFamily

© 2021 FAP
  2,956,441       1/569