Giải trí

Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis

Trong bom tấn "Jupiter Ascending", Channing Tatum sẽ có một màn "cướp dâu" đặc biệt giữa dải ngân hà.

Tháng 3 tới, khán giả Việt sẽ được chào đón bom tấn Jupiter Ascending - một tác phẩm giả tưởng đánh dấu sự kết đôi của 2 ngôi sao đình đám Hollywood: Channing Tatum và Mila Kunis. 
"Jupiter Ascending" trailer
Jupiter Ascending kể về Jupier Jones (Mila Kunis), một cô gái gốc Nga có cuộc sống bế tắc và phải đi dọn toilet để kiếm sống. Một ngày nọ, cô bất ngờ gặp anh chàng Caine (Channing Tatum) và được hé lộ rằng mình là một người đặc biệt. Theo Caine thì các ngôi sao đã báo hiệu một hiện tượng phi thường vào đêm Jupiter sinh ra. Cô sở hữu DNA đặc biệt của một lãnh đạo dải ngân hà. Người cử Caine tới gặp Jupiter là Nữ hoàng của thiên hà, với mệnh lệnh tiêu diệt cô để bảo toàn quyền lực của bà...

Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis 1

Được biết, trong phim, Channing Tatum sẽ thực hiện một màn “cướp dâu” có một không hai giữa dải ngân hà. Vận mệnh đã đưa Caine trở thành người đồng hành duy nhất, đáng tin cậy nhất trong tình huống nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc của Jupiter. “Channing đã cứu cuộc đời tôi trong Jupiter Ascending” – Mila Kunis chia sẻ. Còn đạo diễn Lana Wachowski tiết lộ “Đối với Jupiter, tình yêu với Caine đã mang đến cho cô niềm tin, gạt bỏ nghi ngờ về bản thân cũng như thế giới, giúp cô có thể tự tin đứng lên chiến đấu cho những điều quan trọng với mình”.
Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis 2

Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis 3

Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis 4
Tạo hình đẹp mắt của Mila Kunis trong "Jupiter Ascending"
Đây là lần đầu tiên Mila Kunis và Channing Tatum “bắt cặp” trong một tác phẩm điện ảnh. Cả hai đã lao động rất nghiêm túc cho Jupiter Ascending, riêng Mila Kunis đã phải vất vả trên phim trường trong suốt 9 tháng liên tục, không một ngày nghỉ. 
Do tạo hình nhân vật đặc biệt, Channing Tatum đã phải gắn tai nhọn liên tục đồng thời ngậm 1 đạo cụ giả trong miệng nhằm tạo khuôn cằm dài hơn, điều này vô tình khiến anh cử động cơ miệng rất khó khăn cả trong việc nói chuyện lẫn trong cảnh hôn ngọt ngào với Mila Kunis. 
Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis 5

Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis 6
Channing Tatum "tai nhọn, tóc vàng" trong phim
Tuy nhiên, ngoài những khó khăn về áp lực diễn xuất và thời gian, Kunis và Tatum đều thấy rất hào hứng với cốt truyện của Jupiter Ascending, Kunis chia sẻ: “Jupiter đang bị mắc kẹt trong một cuộc sống rất bấp bênh thì Caine vụt xuất hiện rồi ôm chặt cô ấy, nhấc bổng cô ấy thoát khỏi những rắc rối hiện tại bất chấp chuyện gì xảy ra. Thực sự thì tôi thấy điều này rất thú vị, rất hấp dẫn, cả với Caine lẫn với Jupiter, tuy có hơi “sét đánh” nhưng lại rất tự nhiên”.
Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis 7

Channing Tatum "cướp dâu" Mila Kunis 8

Jupiter Ascending dự kiến ra rạp Việt vào ngày 13/3 tới.
aFamily

© 2021 FAP
  2,951,510       7/692